Rượu vang Nam Phi Van Loveren Blanc De Blanc

Rượu vang Nam Phi Van Loveren Blanc De Blanc

Robertson 300.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Nam Phi Van Loveren Blanc De Blanc có màu vàng rơm nhạt, trong sáng. Hương thơm của rượu là sự kết hợp tuyệt vời của hương vị trái cây tự nhiên từ nho Colombar, cùng mùi cỏ mới cắt từ nho Sauvignon Blanc, tạo nên sự hài hòa, thú vị, gần như không có vị ngọt. Hậu vị đậm đà, kéo dài khiến bất cứ ai dùng thử cũng không được hương vị của nó.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Nam Phi

Rượu vang Nam Phi Van Loveren Blanc De Blanc

 

Giới thiệu Rượu vang Nam Phi Van Loveren Blanc De Blanc

Van Loveren Blanc De Blanc là chai rượu vang trắng được sản xuất theo công thức pha trộn tài tình của nhà rượu Van Loveren - giữa 2 giống nho ColombarSauvignon Blanc. Những vườn nho thuộc sở hữu nhà làm vang này nằm trên nền đất cát phù sa và có độ thoát nước rất tốt, bởi vậy, cây nho có điều kiện lý tưởng để phát triển. 

Nho được thu hoạch vào buổi đêm bằng máy cơ khí hiện đại. Nghiền toàn bộ nho, nước ép nho được lên men trong điều kiện lạnh và không tiếp xúc với gỗ. Trong suốt quá trình đó, hạn chế thấp nhất sự can thiệp vào trái nho chín tự nhiên để đảm bảo giữ được những nét đặc trưng về thổ nhưỡng và khí hậu trong trái nho.

Van Loveren Blanc De Blanc
là chai rượu hảo hạng, mang lại sự tươi mát, sảng khoái đầy lý tưởng cho những ngày hè nắng nóng. Thưởng thức rượu vang ngon nhất khi làm lạnh rượu ở nhiệt độ 10 - 12 độ C. Món ăn kết hợp hoàn hảo cùng chai rượu vang này là các món ngon có vị cay, pasta, thịt trắng, đặc biệt là đồ hải sản như tôm, mực, bạch tuộc...
Robertson là một khu vực sản xuất rượu vang ở vùng sông Breede Valley thuộc Western Cape, nằm 100 dặm (160km) về phía Đông của Cape Town. Khí hậu khô ,nóng ở Robertson là điều kiện tối ưu cho việc sản xuất những trái nho cao cấp. Biên độ nhiệt độ khá cao, trong khi nhiệt độ ban ngày có thể lên đến 85F / 30oC, buổi tối mát mẻ hơn nhiều. Sự biến đổi nhiệt độ ban ngày và đêm giúp nho có cơ hội được mát mẻ qua đêm, cho phép chúng giữ lại độ axit trong khi vẫn phát triển hương vị phong phú. Mùa đông tương đối lạnh, cho phép các cây nho có một thời gian ngủ nghỉ trước mùa phát triển tiếp theo.
Robertson được dân địa phương gọi là "thung lũng của rượu vang và hoa hồng '
Seafood
Chicken
Salad
Món khai vị
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Van Loveren là một trong những nhà rượu nổi tiếng nhất ở Nam Phi. Nhà rượu luôn sản xuất được những chai rượu chất lượng, phù hợp với người tiêu dùng, không chỉ trong nước mà còn cả trên thế giới. Khi nhắc đến những chai rượu của thương hiệu này, người tiêu dùng sẽ nghĩ đến ngay những chai rượu thơm ngon, chất lượng hảo hạng mà giá thành phải chăng. Nhà sản xuất Van Loveren đã chiếm trọn được lòng tin và sự yếu mến của mọi thực khách.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685