Rượu Vang Newzealand Palliser Estate Chardonnay

Rượu Vang Newzealand Palliser Estate Chardonnay

Martinborough 886.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Newzealand Palliser Estate Chardonnay là một món quà của tạo hóa mang cho chúng ta, với hương vị tươi ngon của một trong những dòng rượu vang trắng ngon nhất trên Thế Giới. PALLISER ESTATE CHARDONNAY có màu vàng xanh nhẹ, tươi tắn và khỏe mạnh, nhìn vào ly rượu chúng ta có cảm nhận như đây giống như một cô thiếu nữ vẫn còn đầy năng lượng cho cả một quá trình phát triển.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Newzeland


Rượu Vang Newzealand Palliser Estate Chardonnay

Đặc điểm của Rượu Vang Newzealand Palliser Estate Chardonnay

Mùi hương: Rượu Vang Newzealand Palliser Estate Chardonnay là sự kết hợp của một đĩa hạnh nhân thơm ngon và hương thơm bánh mì tỏa lên từ ly rượu, theo sau là hương thơm hạt dẻ nướng, đào ‘Scarlet O’Hara’, vani Pháp và hoa cam quýt. Hoàn chỉnh, phức hợp và sang trọng ngay cả khi còn trẻ, như một làn gió biển nhẹ nhàng để kích hoạt tuyến nước bọt của bạn và hoàn thành bức tranh mùi hương.

Mùi vị: Thanh nhã mịn màng vừa phải, đào tươi và trái cây màu vàng là mùi vị chính của loại rượu này, các nốt vị hạt dẻ bao quanh độ chua tươi tắn. Vị vani và mãng cầu trong vòm miệng, hậu vị dài, mịn màng và làm thỏa mãn bởi hương vị vừa phải. Palliser Estate Chardonnay này là một ví dụ tuyệt đẹp về phong cách nhà rượu – đậm đà, mềm mại và thanh lịch.
Martinborough (tiếng Maori: Wharekaka) là một thị trấn ở Quận Nam Wairarapa, thuộc vùng Wellington của New Zealand. Nó cách 65 km về phía đông của Wellington và 35 km về phía tây nam của Masterton. Martinborough có một số lượng lớn các vườn nho sản xuất rượu vang, nổi bật là Pinot noir. Martinborough có khí hậu ấm áp, với các ngọn đồi ở phía đông và phía tây. Hầu hết các vườn nho đều trải dài xung quanh phía bắc và phía đông của thị trấn, và trên sông Dry ở phía nam. Lòng những dòng sông khô cạn, cung cấp đất thích hợp cho nghề trồng nho.
Rabbit
Seafood
Fish
Chicken
Salad
Thông tin nhà sản xuất
Palliser Estate là một hãng sản xuất vang lâu đời của New Zealand. Ngày nay, vườn nho của họ trải rộng trên 72 ha với sản lượng chủ yếu là Pinot NoirSauvignon Blanc, cũng như Chardonnay, Pinot GrisRiesling. Rượu của họ có mặt ở một số nhà hàng, khách sạn và hãng hàng không tốt nhất trên toàn cầu. Khách hàng của họ thường nhớ rất lâu rượu của hãng này bởi mùi vị không trộn lẫn. Loại rượu dành cho Mavericks, cho Những kẻ mộng mơ và cho những người Tiên phong…

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685