Rượu vang nổ ( Sâm Panh) Champagne Tribaut Schloesser Brut Premier Cru

Rượu vang nổ ( Sâm Panh) Champagne Tribaut Schloesser Brut Premier Cru

Champagne 1.680.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang nổ ( Sâm panh) Champagne Tribaut Schloesser Brut Origine được làm 50% Pinot Noir, 30% Chadonnay và 20% Pinot Meunier từ 3 vườn nho của nhà Tribaut vùng Champagne, Pháp. Được ủ 3 năm và ổn định vài tháng trước khi đưa ra thị trường.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu vang nổ Champagne Tribaut Schloesser Brut Premier Cru

Giới thiệu về Rượu vang nổ Champagne Tribaut Schloesser Brut Premier Cru

Rượu Champagne Tribaut Schloesser Brut Origine, được làm 50% Pinot Noir, 30% Chadonnay và 20% Pinot Meunier từ 3 vườn nho của nhà Tribaut vùng Champagne, Pháp. Được ủ 3 năm và ổn định vài tháng trước khi đưa ra thị trường. Vì vậy Champagne là thức uống cho đại tiệc.

Đây là một loại sâm panh tươi và có vị trái cây. Nó cho thấy độ dài tuyệt vời và sự cân bằng tốt trên vòm miệng là kết quả của việc  ủ trong thùng gỗ sồi lớn (foudres)

Brut Premier Cru lý tưởng như một chai vang nổ khai vị và hoàn hảo cho bất kỳ dịp uống rượu nào.
Nằm ở phía Bắc nước Pháp với thời tiết khá lạnh, Champagne nổi tiếng với những chai rượu sủi tăm Champagne có một không hai. ba giống nho chính được sử dụng để làm rượu Champagne là nho trắng Chardonnay, nho đỏ Pinot Noir và Pinot Meunier.

Champagne đem lại một cảm giác mới lạ cho người thưởng thức không chỉ bởi âm thanh khi mở nút chai mà còn bởi mùi vị đặc biệt, thơm mát. Rượu Champagne có thể không ngọt hoặc rất ngọt như: Extra brut, Brut nature, Brut Sauvage, Brut zero: đều hoàn toàn không ngọt. Khí hậu tại vùng Champagne rất đặc biệt, thời tiết ở đây tương đối lạnh nên những trái nho không đủ độ chín để làm rượu vang.

Ngay cả khi thời tiết trở lên ấm hơn, nhưng nồng độ acid trong nho vẫn giữ ở mức cao. Vì vậy các nhà sản xuất nơi đây mới sáng tạo ra quá trình lên men lần hai để tại ra phong cách vang sủi bọt champagne khác biệt này. Tùy vào tỉ lệ nho và phương thức sản xuất mà các nhà làm rượu sẽ cho các loại champagne có phong cách khác nhau.
Seafood
Fish
Oysters
Salad
Món khai vị
Thông tin nhà sản xuất
Niềm đam mê rượu vang kéo dài 4 thế hệ

Đầu thế kỷ 20, khi René Schloesser, một nông dân trẻ đến từ Luxembourg, rời bỏ xứ sở của mình để có một cuộc sống tốt đẹp hơn ở Champagne. Tại đây anh kết hôn với Lucie Coutelas, và họ đã cùng nhau sản xuất và kinh doanh rượu sâm banh của riêng mình. Lúc đầu, chỉ có khoảng 1.000 chai được sản xuất. Sau Giải phóng năm 1945, doanh số bán rượu Champagne tăng lên và sản lượng dần dần tăng lên; chẳng bao lâu nó đã đạt 5.000 chai, được bán phần lớn ở Paris và Lyon.

Năm 1950, con gái của René và Lucie là Suzanne Schloesser kết hôn với Jean Tribat - một công nhân của nhà máy rượu. Với niềm đam mê bất tận với rượu vang, họ tạo nên thương hiệu Champagne Tribaut Schloesser. Tiếp tục xây dựng doanh nghiệp trong suốt cuộc đời làm việc của họ - họ mua đất mới để trồng cây nho nhằm tăng sản lượng và cải tiến cơ sở vật chất và thiết bị của họ.

Năm 1967, con trai của họ, Jean-Marie, tham gia cùng họ quản lý các vườn nho và nhà máy rượu

Vào năm 1980, họ đã xây dựng nhà máy rượu hiện tại và bắt đầu mua foudres và demi-muids (thùng gỗ sồi 600 lít) để tạo ra và tinh chỉnh phong cách TRIBAUT độc đáo.

Năm 1986, những chai rượu đầu tiên được xuất khẩu ra thị trường nước ngoài: Đức, Bỉ, Anh, Thụy Sĩ và Mỹ.

Ngày nay, thế hệ thứ tư của gia đình tiếp tục phát huy và duy trì truyền thống của tổ tiên họ.
Hai con trai của Jean-Marie là Sébastien và Valentin, đã nắm quyền CHAMPAGNE TRIBAUT-SCHLOSSER. Thương hiệu tiếp tục vươn mình lớn mạnh, có khách hàng tại hơn 25 quốc gia trên thế giới.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685