Rượu vang Pháp Champagne Le glantier

Rượu vang Pháp Champagne Le glantier

1.250.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Pháp Champagne Le glantier Một màu vàng nhạt gợi lên màu sắc của các loại trái cây có màu vàng. Các bong bóng là tốt, thường xuyên và tạo thành một màu đẹp mắt.kết hợp cùng với hương vị của khoáng chất và hương hoa tươi mát và trái cây kỳ lạ. Sự pha trộn thực sự của sự tinh tế, sang trọng và sức mạnh, hương thơm của cam quýt, chanh, quất và cam.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp


 

Giới thiệu Rượu vang Pháp Champagne Le glantier

Là loại rượu vang Pháp, thừa hưởng những tinh hoa và truyền thống đặc trưng của đất Champagne. Là sự kết hợp của 35% Pinot Noir, 40% Pinot Meunier và 25% Chardonnay.

Hương vị của khoáng chất và hương hoa tươi mát và trái cây kỳ lạ cùng với sự pha trộn thực sự của sự tinh tế, sang trọng và sức mạnh, hương thơm của nhiều các hoa quả tuyệt với cam , chanh, quất và cam. Khi bạn thưởng thức cùng mỗi bữa tiệc như món khai vị hoặc cùng các món tráng miệng nhẹ… tạo nên cảm giác phấn khích và hòa quyện cùng hương vị ngon tuyệt cho người dùng thử loại rượu vang trắng cao cấp này .

Seafood
Fish
Salad
Thông tin nhà sản xuất
Champagne Vincent Léglantier thuộc một trong những gia đình lâu đời nhất của làng Saudoy. Nằm trên những vườn nho của Sézannais ở phía Tây Nam Marne, cách Epernay 40 km về phía nam. Các tài liệu lịch sử chứng minh sự tồn tại của gia đình Léglantier ở Saudoy kể từ năm 1632. Ngày nay Vincent đại diện cho thế hệ thứ ba của những người nghiện rượu và thế hệ thứ hai tiếp thị rượu sâm banh.

Gia đình Léglantier trồng những vườn nho của mình vào năm 1960. Léglantier xuất sắc đại diện cho các nhà sản xuất rượu vang độc lập của Champagne. Kế vị cha Gérard, người đã qua đời vào năm 2012. Vincent Léglantier đã tiếp quản cương vị này sau một thời gian làm việc tại trường rượu vang Beaune.

Chai Champagne này có nồng độ cồn là 12%.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685