Rượu vang Pháp Champagne Vignier Millesime

Rượu vang Pháp Champagne Vignier Millesime

Champagne 1.250.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Pháp Champagne Vignier Millesime Mặc một chiếc váy màu vàng với bền vững vàng vàng nổi bật .Cùng với trên mũi, đó là tất cả sự tươi mát của một terroir thể hiện chính nó với các ghi chú của trái cây và hoa. Sự quyến rũ thơm ngon của loại rượu này làm cho nó trở thành một món ăn thực sự.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu vang Pháp Champagne Vignier Millesime

 

Giới thiệu Rượu vang Pháp Champagne Vignier Millesime

Các cuộc tấn công vào vòm miệng là sống động và thẳng thắn và đi kèm với các ghi chú của brioche. Sang trọng của nó cho thấy một sự pha trộn của các loại trái cây họ cam quýt và trái cây màu trắng với đào, mơ, lê hoặc mirabelle nhưng cũng ghi chú của trái cây trong rượu mạnh. Kết thúc là cay. Tất cả các hương vị được hòa quyện vào trong đầu lưỡi , tạo cảm giác tuyệt vời cho những ai thích những hương vị lạ . Chính những hương vị trái cây , sẽ giúp cho những người dùng thử như được hòa mình vào thiên nhiên cùng các loại hương thơm , trái lạ mà chai rươi đem đến . Tất cả mọi thứ hợp lại tạo ra sự hoàn hảo trong mọi giác quan của người uống

Các cuộc tấn công vào vòm miệng là sống động và thẳng thắn và đi kèm với các ghi chú của brioche. Sang trọng của nó cho thấy một sự pha trộn của các loại trái cây họ cam quýt và trái cây màu trắng với đào, mơ, lê hoặc mirabelle nhưng cũng ghi chú của trái cây trong rượu mạnh. Kết thúc là cay.Các cuộc tấn công vào vòm miệng là sống động và thẳng thắn và đi kèm với các ghi chú của brioche. Sang trọng của nó cho thấy một sự pha trộn của các loại trái cây họ cam quýt và trái cây màu trắng với đào, mơ, lê hoặc mirabelle nhưng cũng ghi chú của trái cây trong rượu mạnh. Kết thúc là cay.

 

Nằm ở phía Bắc nước Pháp với thời tiết khá lạnh, Champagne nổi tiếng với những chai rượu sủi tăm Champagne có một không hai. ba giống nho chính được sử dụng để làm rượu Champagne là nho trắng Chardonnay, nho đỏ Pinot Noir và Pinot Meunier.

Champagne đem lại một cảm giác mới lạ cho người thưởng thức không chỉ bởi âm thanh khi mở nút chai mà còn bởi mùi vị đặc biệt, thơm mát. Rượu Champagne có thể không ngọt hoặc rất ngọt như: Extra brut, Brut nature, Brut Sauvage, Brut zero: đều hoàn toàn không ngọt. Khí hậu tại vùng Champagne rất đặc biệt, thời tiết ở đây tương đối lạnh nên những trái nho không đủ độ chín để làm rượu vang.

Ngay cả khi thời tiết trở lên ấm hơn, nhưng nồng độ acid trong nho vẫn giữ ở mức cao. Vì vậy các nhà sản xuất nơi đây mới sáng tạo ra quá trình lên men lần hai để tại ra phong cách vang sủi bọt champagne khác biệt này. Tùy vào tỉ lệ nho và phương thức sản xuất mà các nhà làm rượu sẽ cho các loại champagne có phong cách khác nhau.
Seafood
Fish
Salad

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685