Rượu vang Pháp Chateau De Valois 2014

Rượu vang Pháp Chateau De Valois 2014

Pomerol 1.730.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Pháp Chateau De Valois 2014 cung cấp nhiều nét đẹp đặc trưng của trái cây chín đỏ. Vị cay tươi mới của rượu làm nên chiều dài rõ ràng ở điểm kết thúc. Tỷ lệ pha trộn của 83% nho thơm Merlot cùng sự ấn tượng của 17% nho Cabernet Sauvignon. Tất cả tạo nên 1 hương vị tuyệt vời cho bất kì ai muốn thưởng thức.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu vang Pháp Chateau De Valois 2014

 

Giới thiệu rượu vang Pháp Chateau De Valois 2014

Chứa một màu đỏ sẫm cùng với màu ruby sâu đậm, rượu vang đỏ Chateau de Valois Pomerol hình thành nên nhiều mùi thơm tròn đầy trong tính cách. Vang đỏ chứa nhiều hương vị cay của một chiều dài phức tạp, hòa tan với màu sắc đặc trưng. Dòng rượu vang này mang theo nhiều mùi thơm chi phối sự phát triển giàu tiềm năng.

Trưởng thành trong cây gỗ sồi tốt, những trái quả mọng đen, hòa cùng mocha, quế và socola, rượu cung cấp hương vị ngọt ngào và tròn đầy. Chateau de Valois Pomerol chứa đựng nhiều mùi thơm, nhờ quá trình trưởng thành 14 tháng trong 35% gỗ sồi mới. 

Hương vị của rượu trở nên tinh tế hơn khi kết hợp cùng các món ăn chế biến theo nhiều phong cách tốt. Thực phẩm phù hợp với loại rượu vang cao cấp này là: thịt xông khói, thịt bò, phô mai…

Pomerol nằm ở phía đông vùng Bordeaux, rượu vang nơi đây mang nhiều nét khác biệt so với toàn vùng Bordeaux nhưng vẫn tạo dựng được thương hiệu nhờ chất lượng rượu vang xuất sắc. Mặc dù Pomerol không có hệ thống phân loại rượu vang chính thức như vùng Medoc, Graves, Sauternes hay Saint – Emilion nhưng rượu vang vùng này đã vươn lên ngang hàng với những thương hiệu hàng đầu từ giữa thế kỷ 20, thậm chí có giá cao hơn cả các thương hiệu rượu vang tại Medoc. Giống nho Merlot được trồng chiếm ưu thế tại Poremol, giúp những chai rượu làm ra có hương vị mượt mà và phong phú. Đó cũng là lý do mà vang Poremol được những người sành vang ưa thích.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Chateau de Valois

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685