Rượu vang Pháp Chateau Durfort Vivens 2013

Rượu vang Pháp Chateau Durfort Vivens 2013

Margaux 3.530.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Pháp Chateau Durfort Vivens 2013 là một chai vang rượu vang Pháp sang trọng, tuyệt vời. Với hương vị tuyệt hảo, rượu sẽ luôn mang lại một cảm giác bùng cháy, nồng nàn và say đắm cho bạn. Vang được sản xuất từ giống nho Cabernet Sauvignon , Merlot và có nồng độ cồn 13%.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu vang Pháp Chateau Durfort Vivens 2013

 

Giới thiệu Rượu vang Pháp Chateau Durfort Vivens 2013

Ở đất nước hình lục lăng, có rất nhiều những vùng đất sản xuất, chế biến rượu vang và trồng nho vang danh tiếng hàng trăm năm qua như Marseile, Bordeaux, Montpellier,…Từ xa xưa, người dân ở đây đã biết phương pháp chăm sóc, lai tạo các giống nho vang thượng hạng để chế biến ra các loại rượu vang chất lượng và thơm ngon nhất, được dùng để phục vụ cho hoàng gia Pháp và khắp châu Âu.

Là dòng rượu có xuất xứ từ vùng Margaux, Bordeaux. Đây là loại rượu vang biểu tượng của hãng rượu danh giá nhất nước Pháp Chateau. Chất vang của Chateau Durfort có tiềm năng phát triển rất tốt, tạo ra những cung bậc cảm xúc mãnh liệt khi thưởng thức.

Đặc điểm Rượu Vang Chateau Durfort Vivens Margaux

Rượu có màu đỏ đặc trưng được thừa hưởng từ các giống nho Cabernet Sauvignon, Merlot nổi tiếng bậc nhất của nước Pháp. Với nồng độ cồn 13%  khá mãnh liệt, cùng kết cấu rượu nhẹ nhàng, đa dạng, rượu luôn tạo ra một sức hút không thể cưỡng lại.

Rượu mang một hương vị rất đặc biệt với hương vị cay nồng đậm đà kết hợp cùng vị ngọt tinh khiết, cùng vị chát nhẹ, mang lại một hậu vị lâu dài nơi đầu lưỡi rồi dần dần tan trong cuống họng. Khiến người uống như bị mê hoặc bởi hương vị của rượu vang Chateau Durfort. Rượu còn có hương thơm ngọt ngào, hấp dẫn từ tổ hợp của trái cà phê, quả mọng, socola đen và các loại gia vị khác.

Thưởng thức Rượu Vang Chateau Durfort Vivens Margaux

Rượu với mức giá rượu vang khá cao sẽ mang lại hương vị thơm, ngon tuyệt vời khi kết hợp với các món ăn gốc Âu, gốc Á như tôm hùm hấp lò, cá hồi file, thịt bò bít tết, đùi cừu nướng, vịt quay Bắc Kinh, heo nướng Hàn Quốc, kim chi,…

Bạn còn có thể sử dụng rượu để tạo ra các gia vị, các loại nước sốt hỗn hợp thơm ngon, hấp dẫn cho các món rau trộn, các món cần nhiều gia vị như lẩu, súp, thịt cuộn,… Trước khi sử dụng bạn nên lắc đều và  hãy ướp lạnh rượu ở nhiệt độ 16 đến 20 độ C trong 30 phút đến 1 giờ đồng hồ, để thưởng thức rượu với hương vị thơm ngon, chất lượng nhất có thể.
Margaux là một trong những vùng rượu vang danh tiếng của vùng vang Haut Medoc nằm ở phía tây nam nước Pháp. Vùng nho này nằm ở bờ bên trái cửa sông Garonne. Các loại rượu vang nằm trong vùng Margaux chiếm môt số lượng lớn và luôn dẫn đầu trong bảng phân loại rượu vang 1855. Giống nho Cabernet Sauvigon là giống nho được trồng nhiều ở vùng này.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Château durfort Vivens là một nhà máy rượu trong tên gọi xuất phát từ Margaux của vùng Bordeaux, Pháp. Nó cũng là tên của rượu vang đỏ được sản xuất bởi nhà máy này. Rượu vang được sản xuất ở đây được phân loại nằm trong phân loại chính thức của rượu vang Bordeaux từ năm 1855. Nhà máy được mua vào năm 1824 bởi M. de Vivens, và đổi tên thành Château durfort Vivens. Trong thế kỷ 20, lâu đài đã được mua bởi négociants địa phương, và vào năm 1961 nó đã được mua bởi Château Margaux, được điều khiển bởi các gia đình Lurton, mà còn sở hữu Château-brane Cantenac và Château Climens. Cho đến thời điểm đó, rượu vang được sản xuất tại Château Margaux. Con trai của Lucien Gonzague Lurton, trở thành người đứng đầu hoạt động năm 1992. The Chateau có 86,5 mẫu Anh (350.000 m 2 ) trồng với Cabernet Sauvignon , Merlot , và Cabernet Franc.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685