Rượu vang Pháp Chateau D'Yquem 2014

Rượu vang Pháp Chateau D'Yquem 2014

Sauternes 20.400.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Pháp Chateau D'Yquem 2014 cung cấp một sức mạnh hài hòa và tinh tế. Độ đậm đà ấn tượng của trái cây làm nên hương vị tươi tắn hơn cho rượu vang cá tính. Mang trong mình một nét đẹp trưởng thành, rượu trở nên độc đáo hơn cùng những mùi thơm tinh tế. Rượu được sự kết hợp của hai giống nho nổi tiếng Semillon và Sauvignon Blanc.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Pháp

Rượu vang Pháp Chateau D'Yquem 2014

Giới thiệu rượu vang Pháp Chateau D'Yquem 2014

Nét đẹp tinh tế của rượu vang trắng Château d'Yquem làm nên sự đậm đà đầy ấn tượng. Dòng rượu vang tươi ngon làm từ giống nho có tỉ lệ rượu hài hòa từ nho Semillon, Sauvignon Blanc. Trưởng thành trên vườn đất 300ha của đất sỏi đá có lượng cấp thoát nước tốt. Những mùi thơm mãnh liệt dễ dàng thấy trong rượu là mùi thơm hoàn hảo của vỏ chanh, vanilla và dừa khô. Vị cay mãnh liệt làm nên sự tinh tế hài hòa của vị ngọt trung bình.

Chứa một chiều dài tốt, Rượu vang cao cấp này trở nên hòa hợp với nhiều món ăn ở điểm cuối của rượu. Độ sâu đậm lý tưởng khiến vang có tiềm năng và phong cách hoàn toàn mới mẻ. Sự lắng động sâu lắng làm nên dấu ấn mạnh mẽ của nhiều trái cây trung bình.

Tất cả tạo nên một hương vị hoàn hảo cho bất kì ai muốn thưởng thức loại rượu vang đẳng cấp, thượng hạng này.
Sauternes là một vùng nho rộng lớn nằm ở phía nam của Graves, cách khoảng 40 km về phía đông nam trung tâm thành phố Bordeaux. Nơi đây được xem là biểu tượng của rượu vang ngọt thế giới. Những chai rượu vang trắng ngon bậc nhất nơi đây được làm từ những trái nho nhiễm nấm mốc Botrytis là một loại nấm quý phái. Vang Sauternes có hương hoa và quả hạch, thoang thoảng mùi hoa kim ngân, có sự cân bằng hoàn hảo giữa vị ngọt và độ chua, đem lại cảm giác tươi mới, sảng khoái mà không kém phần tao nhã. Nguyên liệu chủ yếu của vang Sauternes là giống nho Semillon, giống nho chiếm ưu thế ở đây, còn lại chủ yếu trồng giống nho Sauvignon Blanc. Tổng diện tích trồng nho của vùng là 2.002 ha.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Château d'Yquem là loại rượu vang Premier Cru Supérieur của nhà máy rượu cùng tên từ vùng Sauternes ở phía nam của những vườn nho Bordeaux. Rượu vang của hãng nằm trong Phân loại rượu vang chính thức của Bordeaux năm 1855. Château d'Yquem là Sauternes duy nhất được xếp hạng này, cho thấy mức độ ưu việt của nó và giá cao hơn tất cả các loại rượu vang khác thuộc loại này. Rượu vang từ Château d'Yquem được đặc trưng bởi sự phức tạp, nồng độ và vị ngọt của chúng , được cân bằng bởi độ axit tương đối cao. Với sự chăm sóc thích hợp, một chai sẽ giữ cho một thế kỷ trở lên.

Sau cái chết của Hầu tước Bernard de Lur-Saluces năm 1968, lâu đài được điều hành bởi Comte Alexandre de Lur-Saluces. Vườn nho rộng 126 ha (310 mẫu Anh) trong tên gọi Sauternes, mặc dù chỉ có 100 ha (250 mẫu Anh) được sản xuất thường xuyên. Mỗi năm, từ 2-3 ha cây nho được ủ và bỏ hoang trong một năm, Các cây nho bao gồm 80% Sémillon và 20% Sauvignon blanc. Trung bình 65.000 chai được sản xuất mỗi năm.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685