Rượu vang Pháp Chateau La Clemence 1999

Rượu vang Pháp Chateau La Clemence 1999

Pomerol 4.300.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Pháp Chateau La Clemence 1999 có nồng độ 13,5% nhẹ nhàng nên sản phẩm không chỉ phù hợp cho nam giới, mà nữ giới cũng có thể sử dụng. Hương vị của nó là sự phối hợp hài hòa giữa 2 giống nho Cabernet Franc – Merlot. Sản phẩm được sản xuất tại Pomerol, Bordeaux, Pháp với sự quản lý chặt chẽ của hãng Château La Clemence.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu vang Pháp Chateau La Clemence 1999

 

Giới thiệu rượu vang Pháp Chateau La Clemence 1999

Nếu bạn thích các dòng vang đỏ thì Chateau La Clemence Pomerol là sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua. Đây là một sản phẩm đến từ đất nước Pháp xinh đẹp, mộng mơ. Uống chai rượu vang Pháp này bạn sẽ như đang tìm được tình yêu đích thực của đời mình. Vị rượu nồng nàn, hấp dẫn mọi thực khách.

Cabernet Franc Merlot được biết đến là 2 giống nho lý tưởng nhất làm nên các sản phẩm rượu vang đỏ chất lượng, nổi tiếng và được người dùng nhiều nhất trên thế giới. Được sinh trưởng, phát triển toàn diện tại Pomerol thuộc vùng trồng nho nổi tiếng Bordeaux, Pháp, các trái nho chín mọng, đều, đủ hàm lượng axit và đường cần thiết cho một sản phẩm ngon. Từ đó, các trái nho qua bàn tay của nghệ nhân làm rượu và trở thành nguyên liệu cơ bản của những chai rượu vang Chateau La Clemence thượng hạng.

Thưởng thức rượu vang Pháp Chateau La Clemence Pomerol

Thịt bò, thịt gà, thịt vịt, thịt cừu cùng các món nướng là lựa chọn hoàn hảo nhất khi thưởng thức cùng rượu. Không chỉ để uống 1 mình hay uống cùng người thân, đối tác, bạn bè, khách hàng,… mà rượu còn có thể sử dụng làm quà biếu, quà tặng để bày tỏ sự trân trọng, tình cảm của bạn với người nhận. Vị rượu tươi mới và thơm ngon sẽ khiến bạn quên đi cuộc sống bộn bề, lo toan và đắm chìm trong cung bậc cảm xúc tinh tế, nhẹ nhàng.

 

Pomerol nằm ở phía đông vùng Bordeaux, rượu vang nơi đây mang nhiều nét khác biệt so với toàn vùng Bordeaux nhưng vẫn tạo dựng được thương hiệu nhờ chất lượng rượu vang xuất sắc. Mặc dù Pomerol không có hệ thống phân loại rượu vang chính thức như vùng Medoc, Graves, Sauternes hay Saint – Emilion nhưng rượu vang vùng này đã vươn lên ngang hàng với những thương hiệu hàng đầu từ giữa thế kỷ 20, thậm chí có giá cao hơn cả các thương hiệu rượu vang tại Medoc. Giống nho Merlot được trồng chiếm ưu thế tại Poremol, giúp những chai rượu làm ra có hương vị mượt mà và phong phú. Đó cũng là lý do mà vang Poremol được những người sành vang ưa thích.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Chateau La Clemence

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685