Rượu vang Pháp Chateau Nenin 2007

Rượu vang Pháp Chateau Nenin 2007

Pomerol 3.130.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Pháp Chateau Nenin 2007 với nồng độ 13,5% cùng với sự kết hợp hương vị của 3 loại giống nho đặc trưng: Cabernet Sauvignon – Cabernet Franc – Merlot. Hãng Rượu vang Chateau Nenin đã thành công khi đưa ra sản phẩm rượu vang cao cấp, thượng hạng này vào thị trường quốc tế.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu vang Pháp Chateau Nenin 2007

Giới thiệu rượu vang Pháp Chateau Nenin 2007

Sự trưởng thành của nhiều hương thơm phong phú trong vòm miệng đã làm nên một kết thúc mượt mà sống động của chai rượu vang này. Rượu vang đỏ Chateau Nenin Pomerol trở thành một loại vang Pháp ở vùng Pomerol thú vị. Hài hòa cùng độ chua vừa phải, lượng trái cây đen trên mũi cùng mâm xôi và gỗ sồi phong phú. Nét đẹp phát triển của rượu tạo cảm giác ngọt ngào đậm đà mận chín, thảo mộc và gỗ sồi. Lượng axit trưởng thành gợi lên mùi thơm đậm đà giữ lại sự tươi mới, đặc trưng.


Cabernet Sauvignon – Cabernet Franc – Merlot là 3 giống nho chủ yếu cấu tạo nên sản phẩm Chateau Nenin Pomerol. Được sản xuất bởi hãng Chateau Nenin cùng tên, rượu đã được ủ và lên men, đóng chai, kiểm định chất lượng,… tại Pomerol, vùng trồng nho Bordeaux, Pháp. Những trái nho được nuôi dưỡng rất cẩn thận và nghiêm ngặt, chờ ngày chín mọng, đợi lượng đường và lượng axit tự nhiên cần thiết mới được thu hoạch, kiểm tra và chọn lựa thêm nhiều lần rồi mới tiến hành sản xuất.

Thịt bò và thịt nai là 2 món ăn tuyệt vời nhất khi thưởng thức cùng rượu vang này. Có rượu vang, bữa ăn sẽ ngon và tròn vị hơn rất nhiều. Bạn có thể uống luôn hoặc ướp lạnh trước khi uống. Tuy nhiên, ướp lạnh là lựa chọn hoàn hảo hơn cả được các tín đồ yêu rượu khuyên dùng. Bạn sẽ cảm nhận được vị ngon tinh tế, nhẹ nhàng mà độc đáo, cuốn hút từ vị rượu. Rượu luôn làm người dùng mê đắm trong hương vị nồng nàn của nó.
Pomerol nằm ở phía đông vùng Bordeaux, rượu vang nơi đây mang nhiều nét khác biệt so với toàn vùng Bordeaux nhưng vẫn tạo dựng được thương hiệu nhờ chất lượng rượu vang xuất sắc. Mặc dù Pomerol không có hệ thống phân loại rượu vang chính thức như vùng Medoc, Graves, Sauternes hay Saint – Emilion nhưng rượu vang vùng này đã vươn lên ngang hàng với những thương hiệu hàng đầu từ giữa thế kỷ 20, thậm chí có giá cao hơn cả các thương hiệu rượu vang tại Medoc. Giống nho Merlot được trồng chiếm ưu thế tại Poremol, giúp những chai rượu làm ra có hương vị mượt mà và phong phú. Đó cũng là lý do mà vang Poremol được những người sành vang ưa thích.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Năm 1997, Jean-Hubert Delon đã mua lại nhà máy rượu Chateau Nenin, vốn thuộc về người anh em họ của ông là gia đình Despujol, từ năm 1847. Một cuộc tái cơ cấu lớn đã được thực hiện ngay lập tức. Các phương pháp cắt tỉa và chăm sóc cây nho đã được xem xét, đất đã được thoát nước các dây leo được trồng lại hoặc nhổ bật, cùng với đó là ứng dụng các thiết bị hiện đại hóa. Các hầm lão hóa và lưu trữ được mở rộng và lắp lại hoàn toàn, có cả điều hòa không khí trong hầm. Một phòng thử rượu mới được trang bị với các thiết bị hiện đại, từ đó nhà máy được làm mới hoàn toàn.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685