Rượu vang Pháp Château Seigneurie de Murviel

Rượu vang Pháp Château Seigneurie de Murviel

Languedoc 360.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Pháp Château Seigneurie de Murviel là một loải rượu vang đ tiêu biểu của Languedoc. Các giống nho được sử dụng để tạo ra những loại này là những giống nho cổ điển phía nam của Pháp Grenache, Syrah Carignan. Hương thơm đặc trưng của mỗi loại nho trộn lẫn với nhau để tạo thành một loại rượu đặc biệt. Mỗi loại nho có sự khác nhau về đặc tính, đất đai, và khí hậu, đó là sự tinh chế của những kết hợp làm cho rượu vang đỏ trở nên độc đáo và riêng biệt.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Pháp.

Château Seigneurie de Murviel

 

Giới thiệu về Rượu vang Pháp Château Seigneurie de Murviel

* Loại vang: Vang Đỏ.
* Giống nho: Shiraz, GrenacheCarignan.
* Vùng nho: Languedoc.
* Nồng độ: 13.5%.
* Dung tích: 750ml.
* Hương vị rượu: Hương thơm phảng phất của thảo mộc, cam thảo đã làm nên một nét riêng biệt của chai rượu vang Pháp này. Hương vị của quả mọng đỏ, mận cùng một gợi ý cay nhẹ. Vị ngọt đậm đà của trái cây xen lẫn độ chát vừa phải. Trên vòm miệng với một cấu trúc mượt mà, uyển chuyển, tannin nhẹ nhàng sâu lắng cùng một kết thúc dài và dịu êm.
* Thưởng thức: Khi thưởng thức rượu vang đỏ thơm ngon từ Pháp này bạn nên lựa chọn sử dụng với: thịt cừu, thịt bò, thịt vịt hay thịt ngỗng, các loại socola đen khác. Và sử dụng rượu ở nhiệt độ từ 16 đến 18 độ C. 
* Rượu còn được xem là sự lựa chọn hàng đầu làm quà biếu tặng, người thân, bạn bè hay đồng nghiệp trong những dịp đặc biệt với chất lượng tuyệt hảo mà giá rượu lại rất phải chăng.

Nằm ở miền Nam nước Pháp, bên bờ Địa Trung Hải xanh tươi, Languedoc được xem là vùng trồng nho và sản xuất rượu vang lớn nhất Pháp và thế giới với diện tích 2.800km2.Languedoc có đến 60 loại vang nổi tiếng khác nhau, mỗi năm đóng góp 40% tổng sản lượng vang sản xuất trong nước.

Với những ai sành rượu đều có thể dễ dàng nhận thấy mùi vị đặc trưng cùng độ cồn cao hơn của loại nho được trồng ở vùng nhiều nắng và gió biển. Merlot, Cabernet Sauvignon, Sauvignon Blanc và Chardonnay là những loại nho chính để sản xuất rượu vang của vùng Languedoc. AOC Classification, Blanquette de Limoux và Vins de Pays d’Oc là những sản phẩm đặc trưng ở Languedoc.

Thổ nhưỡng và địa hình ở vùng Languedoc vô cùng đa dạng, với khi hậu khô nóng thể hiện rõ đặc điểm khí hậu Địa Trung Hải. Có thể nói rằng languedoc - Roussillon đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường rượu vang thế giới và có thể sánh ngang với rượu vang Mỹ, Chile hay Australia trong thời gian tới.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685