Rượu vang Pháp Chateau Soutard 2007

Rượu vang Pháp Chateau Soutard 2007

Saint-Julien 2.239.999đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Pháp Chateau Soutard 2007 mang lại một dư vị trưởng thành kéo dài trên vòm miệng. Hương thơm trái cây phong phú, sức mạnh. Chai rượu vang này được kết hợp cùng lượng tannin mạnh mẽ tạo nên nét đẹp đầy hấp dẫn cùng độ chua tuyệt hảo. Chắc chắn những điều này sẽ làm hài lòng với bất kì ai muốn thưởng thức.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu vang Pháp Chateau Soutard 2007

Giới thiệu rượu vang Pháp Chateau Soutard 2007

Chateau Soutard Cru Classe là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của hãng Chateau Soutard, vốn là hãng rượu vang danh tiếng, lâu đời của Pháp. Với hương vị thơm ngon, đa dạng và độ nồng chỉ 13,5%, vừa phải, nhẹ nhàng, vì thế rượu phù hợp với cả những đối tượng thực khách là nam lẫn nữ.

Nguyên liệu chủ yếu được nhà sản xuất và lựa chọn sử dụng để làm nên dòng rượu vang này đó là hai giống nho cơ bản Merlot, Cabernet Sauvignon của vùng Saint Emilion. Đây đều là những giống nho hảo hạng, tuyển chọn kỹ lưỡng, có tỉ lệ vừa phải được phối trộn hài hoà, nhằm chế xuất nên sản phẩm cuối cùng.

Bạn có thể lựa chọn rượu để dùng trong những dịp khác như bữa cơm gia đình, gặp gỡ bạn bè, tiệc cuối năm, các dịp lễ truyền thống,… Đây còn là món quà biếu tặng tuyệt vời dành cho bạn bè, đồng nghiệp, người thân trong gia đình, đối tác,…bởi bên cạnh chất lượng cao cấp và thượng hạng thì mức giá rượu không quá đắt đỏ so với những dòng vang có chất lượng đỉnh cao.

Trong những bữa ăn với các món như thịt nướng, thịt bê, thịt cừu, bò bít tết,… bạn nên kết hợp chúng và thưởng thức cùng loại rượu này để cảm nhận bữa ăn thật tròn vị hơn. Đặc biệt, đừng quên để rượu ở nhiệt độ trong khoảng từ 16 đến 18 độ C khi uống.

Saint – Junien là một trong những vùng nho được công nhận danh hiệu AOC cho dòng rượu vang đỏ, tiểu vùng này nằm ở Medoc, Bordeaux. Saint – julien nằm ở giữa hai khu vực Margaux và Pauilac, nằm ở bờ bên trái cửa sông Gironde. Địa hình nơi đây có độ cao trung bình 250 mét so với mực nước biển. Thổ nhưỡng nơi đây rất đặc biệt, những cây nho được trồng trên một tảng đá trầm tích. Không giống như lớp đất bề mặt, là một dải đá cuộn không bị phá vỡ, lớp đất bên dưới phức tạp đáng ngạc nhiên. Nó lý giải vì sao rượu vang Saint – Junien thay đổi rất nhiều về đặc tính. Những giống nho được trồng chủ yếu ở khu vực này gồm có Cabernet Sauvignon, Cabernet Franc, Malbec và Petit Verdoc.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Château Soutard là một khu sản xuất rượu vang Grand Cru Classé nằm ở Saint-Emilion. Di sản có ghi chép có niên đại từ thế kỷ 16, nhưng vườn nho và lâu đài được thành lập vào thế kỷ 18. Ngày nay, Soutard được biết đến với loại rượu vang đỏ chiếm ưu thế của Merlot.

Vườn nho rộng 22 ha (54 mẫu Anh) nằm trên một cao nguyên đá vôi trên đất sét pha cát. Điều này rất phù hợp với Merlot, chiếm 63% diện tích rừng trồng. Cabernet Franc chiếm 28% diện tích vườn nho, với 7% Cabernet Sauvignon và 2% Malbec. Những cây nho có tuổi đời trung bình là 35 năm.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685