Rượu vang Pháp Chateau Toinet Lavalade-AOP Saint Emilion

Rượu vang Pháp Chateau Toinet Lavalade-AOP Saint Emilion

Saint-Emilion 840.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Pháp Chateau Toinet Lavalade-AOP Saint Emilion thuộc nhóm phân hạng cao cấp AOP của vùng Saint-Emilion, Medoc. Đây là chai rượu được góp mặt trong bộ sưu tập rượu vang đánh giá với chất lượng cao nhất của nhà sản xuất Barton & Guestier. Chateau Toinet Lavalade là một chai rượu vang hảo hạng, thu hút mọi thực khách và những tín đồ về rượu sử dụng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu vang Pháp Chateau Toinet Lavalade-AOP Saint Emilion

 

Giới thiệu Rượu vang Pháp Chateau Toinet Lavalade-AOP Saint Emilion

Dòng rượu vang đỏ Chateau Toinet Lavalade-AOP Saint Emilion được làm chủ yếu từ giống nho Merlot nổi tiếng với sự mềm mại và chỉ có 10% là sự pha trộn của nho Cabernet Franc. Quá trình sản xuất trong một thời gian dài đã giúp rượu vang tích hợp được những hương vị mới lạ, mang đến cảm giác phấn khích hơn cho người thưởng thức. 

Rượu vang Chateau Toinet Lavalade có màu ruby đỏ đầy sang trọng. Hương thơm của rượu phức hợp từ trái cây vỏ đỏ như quả mâm xôi, quả việt quất cùng đan xen hương vani ngậy béo. Vị rượu thanh lịch và quyến rũ. Rượu có độ cân bằng tốt nhờ tannin mượt mà và tinh khiết. Kết thúc vị rượu bùng nổ, đậm đà và kéo dài với vị trái cây rõ nét. 

Món ăn kết hợp hoàn hảo cùng chai rượu Chateau Toinet Lavalade là các món ăn từ thịt đỏ, pate và phô mai. Nhiệt độ uống ngon nhất là từ 16 - 18 độ. 
Saint-Emilion là một vùng sản xuất rượu vang quan trọng nằm tại quận Libournais của Bordeaux, cách con sông Dordogne vài dặm về phía Bắc. Nơi đây đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới bởi truyền thống canh tác nho và sản xuất rượu vang, cũng bởi thị trấn này vẫn giữ được những nét của một đô thị trung cổ điển hình.

Hai giống nho chính được trồng chủ yếu ở Saint – Emilion là giống nho Merlot và Cabernet Franc vì các yếu tố như điều kiện tự nhiên và khí hậu, thổ nhưỡng( đất sét pha đá phấn) lý tưởng nhất cho hai giống nho này phát triển. Cũng bởi vậy mà rượu vang nơi đây giống như một tác phẩm nghệ thuật, để chiêm ngưỡng thưởng thức, một thứ rượu vang đỏ thượng hạng, đắt nhất của vùng Bordeaux. Không quá lời khi nói Saint – Emilion là “vương quốc của vang đỏ”.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Đây là thương hiệu rượu vang nổi tiếng tại vùng Bordeaux, Pháp. Được coi là nhà máy sản xuất rượu vang lâu đời nhất tại vùng này, Barton & Guestier hiện nay đã mở rộng khách hàng tới 130 quốc gia trên toàn thế giới.
Rượu của hãng này chú trọng tới chất lượng, màu sắc và hương vị. Chính vì vậy nó đã chinh phục được nhiều khách hàng khó tính và có vị trí vững chắc trên thị trường.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685