Rượu Vang Pháp Chateau Troplong Mondot 1er Grand Cru Classé

Rượu Vang Pháp Chateau Troplong Mondot 1er Grand Cru Classé

Saint-Emilion 4.680.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Pháp Chateau Troplong Mondot 1er Grand Cru Classé là dòng rượu vang đỏ cao cấp của Pháp với hương vị đa dạng, lưu giữ hậu vị lâu cùng nồng độ vừa phải 15,5%. Rượu được làm từ những nguyên liệu tuyển chọn thơm ngon bậc nhất đó là giống nho Merlot và Cabernet Sauvignon thuộc vùng Saint Emilion, Pháp.

 Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp


Vang Chateau Troplong Mondot 1er Grand Cru Classé

Giới Thiệu Rượu Vang Pháp Chateau Troplong Mondot 1er Grand Cru Classé

Dòng rượu vang đỏ Chateau Troplong Mondot Grand Cru Classe có giá trị tốt trong vườn nho rộng 33ha. Những cây nho chín có tỷ lệ pha trộn của phần lớn nho Merlot với hàm lượng lên đến 90%. Còn lại là sự hòa lẫn của 10% Cabernet Sauvignon nên vang khá nhẹ nhàng. Một chút đậm đà kéo với lại sự lắng đọng ở điểm cuối của rượu khi vang mang lại nhiều dư vị hơn.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Pháp Chateau Troplong Mondot 1er Grand Cru Classé

Hương vị rượu Chateau Troplong Mondot Grand Cru Classe mang tới sức mạnh tròn đầy của giống nho ngon nước Pháp. Những trái cây chín đậm trong rượu lầy từ vùng làm rượu Saint Emillon làm nên một giá trị sang trọng. Vang là sự pha trộn từ các loại giống nho đỏ khác nhau hình thành từ nho Cabernet Sauvignon và Merlot.

Sự mạnh tròn đầy của lượng trái cây chín trong rượu Chateau Troplong Mondot Grand Cru Classe. Vang được trưởng thành để sử dụng luôn hòa dùng sau 10 năm để trong hầm. Những món ăn dễ dàng đi liền với rượu vang đỏ là thịt lợn hầm, vịt và thịt cừu phong phú.
Saint-Emilion là một vùng sản xuất rượu vang quan trọng nằm tại quận Libournais của Bordeaux, cách con sông Dordogne vài dặm về phía Bắc. Nơi đây đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới bởi truyền thống canh tác nho và sản xuất rượu vang, cũng bởi thị trấn này vẫn giữ được những nét của một đô thị trung cổ điển hình.

Hai giống nho chính được trồng chủ yếu ở Saint – Emilion là giống nho Merlot và Cabernet Franc vì các yếu tố như điều kiện tự nhiên và khí hậu, thổ nhưỡng( đất sét pha đá phấn) lý tưởng nhất cho hai giống nho này phát triển. Cũng bởi vậy mà rượu vang nơi đây giống như một tác phẩm nghệ thuật, để chiêm ngưỡng thưởng thức, một thứ rượu vang đỏ thượng hạng, đắt nhất của vùng Bordeaux. Không quá lời khi nói Saint – Emilion là “vương quốc của vang đỏ”.
Beef
Lamb
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Nằm trên đỉnh đồi của nó, Château thống trị một cách bất thường một ‘terroir, không giống bất kỳ nơi nào khác.

Một bên, những ngọn đồi mềm mại như sóng quét. Mặt khác, thung lũng và ngôi làng Saint-Emgroup, trải dài dưới chân chúng tôi. Và tất cả xung quanh, dây leo, bụi cây, hàng rào, làn đường và những bức tường đá thấp. Tất cả những yếu tố này tạo nên một thế giới của Troplong Mondot.

MỘT TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐỘC ĐÁO, MỘT QUÀ TẶNG THẬT.

Việc bảo tồn đa dạng sinh học này là cả một mối quan tâm cổ xưa và hiện tại. Chăm sóc thiên nhiên được cài đặt trong triết lý Troplong Mondot, rất cần thiết để phát huy tốt nhất.

TROPLONG MONDOT từ SPIRIT CÓ THỂ ĐƯỢC TẠO RA TRONG RƯỢU.

Trong sự phức tạp của các biến thể nhỏ bé lắp ráp thận trọng của nó. Trong sức mạnh mà tạm bợ sự thanh lịch. Trong lời nhắc nhở về một khoảnh khắc được chia sẻ hoặc một món quà lưu niệm cảm động. Ở đây, cảm giác được cảm nhận khi nếm cho cảm giác thỏa mãn. Ấn tượng mà người ta luôn thuộc về nơi này, rằng người ta nhận ra nó và đã tìm thấy một địa điểm.

«Ý thức về địa điểm»

Không có sự tương đương chính xác trong các ngôn ngữ khác, biểu thức tương ứng với cảm giác hài hòa và gắn bó chỉ có một vài nơi gây ra: bầu không khí đặc biệt và trạng thái tâm trí phát ra từ một nơi cụ thể, để lại, cả trên một ghi chú cá nhân và phổ quát, một ấn tượng vô định.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685