Rượu Vang Pháp Cuvee Caprice Bellevue Laforet Fronton AOC

Rượu Vang Pháp Cuvee Caprice Bellevue Laforet Fronton AOC

South West France 495.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Pháp Cuvee Caprice Bellevue Laforet Fronton AOC mang phong cách cá tính của những giống nho giòn tươi. Sự trưởng thành của mùi thơm phong phú làm nên ấn tượng của nhiều trái cây độc đáo trong hương vị.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp



Thông tin chung

Được tuyển chọn là loại rượu vang đỏ tuyệt vời ở vườn nho Frontonnais Toulouse, rượu Cuvee Caprice Bellevue Laforet Fronton mang sắc thái tròn đầy. Những cây nho đỏ trồng trên đất sỏi đá vôi hoàn cùng lượng trái cây sông động cá tính. Nho làm rượu đáp ứng tỷ lệ pha trộn hài hòa của độ chua hoàn hảo của rượu.

Cuvee Caprice Bellevue Laforet Fronton mang tới cho người cảm nhận nhiều lượng trái cây cá tính. Đây là loại rượu có tiềm năng để lưu trừ 5 đến 6 năm trong hầm rượu hoặc nơi phải có điều kiện bảo quản hoàn hảo. Những món ăn có khả năng ghép nối với rượu vang đỏ này là các món từ thịt lợn nướng, gan bê, hành tây ngọt cùng lá húng.

Thưởng thức rượu Cuvee Caprice Bellevue Laforet Fronton

Cuvee Caprice Bellevue Laforet Fronton có lượng trái cây màu đỏ tím hiên lên sống động tạo nên hàm lượng tannin hoàn hảo. Độ chua ấn tượng hài hòa với lượng đường nhẹ nhàng. Rượu được pha trộn từ giống nho Syrah, cabernet franc, Cabernet Sauvignon mang tới sự sống động và hài hòa

Thực phẩm gợi ý: các loại thịt đỏ nướng, đồ rừng, và phô mai

Nhiệt độ thưởng thức: 18- 20C

Nhà máy sản xuất nằm ở sườn dốc phía Đông Nam của nước Pháp, nơi có thể đón ánh nắng đầu tiên vào buổi sáng và tránh được những tia nắng gắt vào buổi chiều tạo nên hương vị độc đáo cho các giống nho thu hoạch ở vùng này.
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
CHATEAU BELLEVUE LA FORÊT rất ấn tượng với số lượng giải thưởng mà họ đã nhận được trong những năm qua. Nhà sản xuất tự hào tiếp tục truyền thống, tập trung tất cả các nguồn lực của mình để sản xuất rượu vang tuyệt vời, được công nhận bởi những khách hàng khó tính nhất và những người nghiện rượu.  Địa hình, khí hậu, giống nho, vinization - những yếu tố tự nhiên và con người kết hợp với nhau để tạo ra sự độc đáo thực sự của CHATEAU BELLEVUE LA FORÊT . 

Ngày nay, vườn nho 112ha (270 mẫu Anh) là khu đất rượu vang thuộc sở hữu tư nhân lớn nhất ở Tây Nam nước Pháp mới nổi. Các loại rượu vang thường xuyên được trao huy chương trong các cuộc thi trên toàn thế giới và đã đạt được một loạt các khách hàng trung thành. Rượu vang được bán trong các cửa hàng rượu và nhà hàng trên khắp nước Pháp và được xuất khẩu sang hơn hai mươi quốc gia bao gồm Canada, Mỹ, Đức, Thụy Sĩ, Bỉ, Nhật Bản, Ireland, Vương quốc Anh và Trung Âu. Trung Quốc và Viễn Đông hiện đang nổi lên như những thị trường mới và thú vị cho các sản phẩm của chúng tôi.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685