Rượu Vang Pháp Domaines Ott Clos Mireille Cotes de Provence

Rượu Vang Pháp Domaines Ott Clos Mireille Cotes de Provence

Côtes de Provence 1.550.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Pháp Domaines Ott Clos Mireille Cotes de Provence là loại rượu không chỉ có chất lượng vượt trội mà còn có thiết kế vô cùng tinh tế và lịch thiệp, sang trọng. Rất phù hợp trên những bàn tiệc sang trọng, những dịp tổ chức đặc biệt, là phụ kiện rượu đẳng cấp và là món quà có giá trị cho bạn bè, người thân, sếp, đồng nghiệp,…

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Pháp

Rượu Vang Pháp Domaines Ott Clos Mireille Cotes de Provence

Giới Thiệu Rượu Vang Pháp Domaines Ott Clos Mireille Cotes de Provence

Rượu vang Domaines Ott Clos Mireille Cotes de Provence bộc lộ rõ hương vị hấp dẫn của trái cây chín, độ ngọt tự nhiên của hàm lượng đường trong những quả nho và độ ngọt béo của mật ong, hương thơm thoang thoảng của vani và thảo mộc,…

Đây là loại rượu vang có nồng độ cồn vừa phải 13% ,cấu trúc tannin tuyệt vời, phù hợp được với nhiều khẩu vị của nhiều người, kể cả các cánh mày râu hay chị em phụ nữ.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Pháp Domaines Ott Clos Mireille Cotes de Provence

Rượu vang màu hồng nhạt xinh đẹp phản ánh một nét đẹp mạnh mẽ thanh lịch. Domaines Ott Clos Mireille Cotes de Provence cung cấp một sức mạnh kết hợp của cam quýt, thảo quả. Dòng rượu vang hồng của Pháp này cung cấp một kết thúc ngọt ngào và hài hòa.

Domaines Ott Clos Mireille Cotes de Provence thể hiện một nét đẹp biểu hiện của sự hoàn hảo. Dòng rượu vang hồng làm nên một sự thanh lịch tròn đầy trong tính cách. Vẻ đẹp trưởng thành của các loại trái cây trắng, dâu tây và cam quýt phong phú. Độ hài hòa của rượu làm nên nét đẹp độc đáo đầy màu sắc của các món hoàn hảo khác nhau. Rượu vang làm từ giống nho cao quýt mang sắc thái mới lạ.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Món khai vị
Thông tin nhà sản xuất
Được thành lập vào năm 1987, Domaine Drouhin Oregon thuộc sở hữu của nhà sản xuất Burgundy nổi tiếng, Maison Joseph Drouhin. Nhà máy sử dụng những giống nho Pinot Noirs đặc biệt và Chardonnays của Domaine Drouhin, đều được đánh giá cao cho sự thanh lịch, cân bằng và khéo léo của họ, cũng như khả năng của họ để tuổi tác. Philippe Drouhin, anh trai của Veronique, phụ trách nghề trồng nho và đã giành được danh tiếng quốc tế cho công việc của mình cả ở Burgundy và Oregon. Nhà máy có 225 mẫu Anh hiện đang được trồng nho, với hơn 3100 cây nho trên một mẫu Anh. Nhà máy rượu dòng 4 tầng của Domaine Drouhin Oregon nằm nép mình giữa lòng thung lũng Dundee.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685