Rượu vang Pháp Ferraton Père & Fils Villages Plan de Dieu

Rượu vang Pháp Ferraton Père & Fils Villages Plan de Dieu

Côtes du Rhône 612.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Pháp Ferraton Père & Fils Villages Plan de Dieu Mùi thơm thanh khiết, nhẹ nhàng nhưng sâu lắng đó là nhờ sự kết hợp tinh túy giữa trái cây đỏ và đặc biệt là trái lựu đỏ. Tất cả hòa quyện làm cho ly rượu giống như một đóa hoa. Mùi thơm đồng nội chính là đặc điểm khiến cho chai rượu vừa mộc mạc vừa thanh lịch.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu vang Pháp Ferraton Père & Fils Villages Plan de Dieu

Giới thiệu rượu vang Pháp Ferraton Père & Fils Villages Plan de Dieu

Rượu vang Plan de Dieu được làm từ 4 loại nho Grenache/ Syrah/ Mourdreve/Carignan, có màu garnet sâu và mãnh liệt ánh tím. Là sản phẩm của nhà Ferraton Père & Fils. Hương thơm của các loại trái cây mầu đen như phúc bồn tử và nho đen. Vòm miệng cho thấy hương vị dễ chịu của trái cây đen, cấu trúc cân bằng, tannin mịn mang đến một kết thúc dài, thanh lịch. Nồng độ 14,5%, tanin và một cấu trúc tuyệt đẹp.

Một chai rượu vang rất ngon đến từ Pháp sẽ giúp bạn thư giãn sau một tuần làm việc đầy căng thẳng. Vì vậy, đừng ngần ngại hãy thưởng thức chúng với một người bạn tâm giao hay những người mà bạn yêu quý để những khoảnh khắc luôn bình yên và đẹp nhất.
Làng Côtes du Rhône là ngôi làng sản xuất rượu vang nổi tiếng của vùng Rhône tại Pháp. Các nhà máy sản xuất rượu vang tập trung ở nửa phía nam của khu vực, về phía đông và ngay phía tây của thị trấn Orange.

Rượu vang được sản xuất với các tên gọi khác nhau phải đáp ứng các tiêu chuẩn cao hơn so với rượu có tên gọi chung Côtes de Rhône. Các hãng rượu đến từ vườn nho ở những khu vực có tiềm năng sản xuất rượu vang đặc biệt có chất lượng tốt.

Rượu vang trắng Côtes du Rhône Villages thường được làm theo phong cách tươi, khô và có hương hoa cỏ thơm mát. Chúng thường được làm từ nho Grenache Blanc, Clairette, Marsanne, Roussanne, Bourboulenc và Viognier.

Những chai rượu vang đỏ được sản xuất ở vùng này có kiểu dáng phong phú với hương vị trái cây đậm và gia vị của nho Syrah từng có mặt.
Rabbit
BBQ
Salad
thịt hầm

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685