Rượu vang Pháp La Croix De Beaucailou 2008

Rượu vang Pháp La Croix De Beaucailou 2008

Saint-Julien 4.060.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Pháp La Croix De Beaucailou 2008  là một tài sản trong tên gọi Saint-Julien của Médoc, được đánh giá là tăng trưởng thứ hai trong Bảng phân loại Bordeaux năm 1855. Nó thường được mô tả là Saint-Julien tinh túy - có màu đậm và chín mạnh mẽ, nhưng vẫn cân đối và hài hòa. The grand vin thường cần.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp


Rượu vang Pháp La Croix De Beaucailou 2008

Giới thiệu Rượu vang Pháp La Croix De Beaucailou 2008

Rượu vang đỏ La Croix de Beaucaillou 2nd wine Chateau Ducru-Beaucaillou mang đến một sức hấp dẫn mê hoặc đối với bất cứ ai từng sử dụng bởi loại vang này mang trong mình một lượng trái cây tươi chứa một nét đẹp mạnh mẽ, cá tính cùng với nồng độ tannin rực rỡ tạo nên sự thanh lịch, mạnh mẽ. Món ăn phù hợp: Lợn xông khói, một số loại phomat đậm mùi, thịt bò sốt tiêu,…

Sự hòa hợp của 2 giống nho Cabernet SauvignonMerlot đã tạo nên sự hài hòa tròn đầy của nhiều dư vị phong phú đem lại phong cách hấp dẫn, quyến rũ hơn.

Tất cả hương vị hoàn hảo đều được kết tinh tại chai rượu vang Pháp đẳng cấp thượng hảng này. Hãy đặt hàng và dùng thử ngay.
Saint – Junien là một trong những vùng nho được công nhận danh hiệu AOC cho dòng rượu vang đỏ, tiểu vùng này nằm ở Medoc, Bordeaux. Saint – julien nằm ở giữa hai khu vực Margaux và Pauilac, nằm ở bờ bên trái cửa sông Gironde. Địa hình nơi đây có độ cao trung bình 250 mét so với mực nước biển. Thổ nhưỡng nơi đây rất đặc biệt, những cây nho được trồng trên một tảng đá trầm tích. Không giống như lớp đất bề mặt, là một dải đá cuộn không bị phá vỡ, lớp đất bên dưới phức tạp đáng ngạc nhiên. Nó lý giải vì sao rượu vang Saint – Junien thay đổi rất nhiều về đặc tính. Những giống nho được trồng chủ yếu ở khu vực này gồm có Cabernet Sauvignon, Cabernet Franc, Malbec và Petit Verdoc.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Rượu vang Ducru Beaucaillou rất được yêu thích tại Pháp. Lâu đài Ducru-Beaucaillou, nằm trong nhóm top 2 những nơi sản xuất rượu vang thượng hạng nhất Bordeaux theo bảng xếp hạng năm 1855, sở hữu những vườn nho được trồng ở một vùng đất lý tưởng. Thứ nhất, cửa sông của vùng Gironde như một máy điều hòa khổng lồ cho các vườn nho. Thứ hai, về mặt địa chất, các viên sỏi to đảm bảo sự thoát nước tốt và cung cấp nhiệt độ hấp thụ được từ ban ngày cho các cây nho vào ban đêm. Thứ ba, chất đất của vùng này rất thích hợp cho hai loại nho Merlot và Cabernet sauvignon, thành phần chính của loại rượu vang Ducru-Beaucaillou.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685