Rượu vang Pháp Le Carillon d'Angelus 2012

Rượu vang Pháp Le Carillon d'Angelus 2012

Saint-Emilion 5.630.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Pháp Le Carillon d'Angelus mang đầy đủ sức mạnh của loại rượu vang đỏ đậm đà, hấp dẫn. Đây là một loại vang có kết cấu đẹp, mịn màng. Với hương thơm của trái cây rừng, mận, hoa anh đào, vanilla được ủ trong thùng gỗ sồi mang đến nét đẹp mê hoặc, quyến rũ. Tạo hương vị hoàn hảo cho bất kì ai muốn thưởng thức.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu vang Pháp Le Carillon d'Angelus 2012

Giới thiệu Rượu vang Pháp Le Carillon d'Angelus

Rượu được sinh ra tại một quốc gia có nền công nghiệp sản xuất rượu vang hàng đầu thế giới - Pháp. Hơn thế nữa, nó được tạo nên từ đôi bàn tay và khối óc của nhà sản xuất lừng danh Chateau Angelus vì thế chất lượng của loại vang này trở nên vô cùng hoàn hảo. Bên cạnh sự xuất hiện của 3 loại giống nho: Cabernet Sauvignon, Cabernet Franc, Merlot, nó còn có sự phục vụ của nhiều loại trái cây chín mọng đen như quả blackberry, quả mâm xôi, quả anh đào.

Vang có màu đỏ ruby vô cùng ấn tượng, trước khi xuất hiện trên thị trường vang, nó đã phải tôi luyện kĩ lưỡng với thời gian từ 18 tháng trở lên trong những chiếc thùng gỗ sồi với nhiều công đoạn từ thu hoạch nho, phân loại nho, nghiền nát nho để lấy dịch rồi ngâm phần dịch nho với bã nho một vài tháng. Cuối cùng khi đã đảm bảo chất lượng và màu sắc chúng mới được đem đi đóng chai và đem đi tiêu thụ.

Để vang trở nên ngon hơn, thực khách nên thưởng thức chúng khi lạnh và kết hợp cùng một số món ăn có nguồn gốc từ thịt đỏ như thịt bò, thịt nai, thịt hươu trong điều kiện môi trường lý tưởng từ 14 – 16 độ C.

Saint-Emilion là một vùng sản xuất rượu vang quan trọng nằm tại quận Libournais của Bordeaux, cách con sông Dordogne vài dặm về phía Bắc. Nơi đây đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới bởi truyền thống canh tác nho và sản xuất rượu vang, cũng bởi thị trấn này vẫn giữ được những nét của một đô thị trung cổ điển hình.

Hai giống nho chính được trồng chủ yếu ở Saint – Emilion là giống nho Merlot và Cabernet Franc vì các yếu tố như điều kiện tự nhiên và khí hậu, thổ nhưỡng( đất sét pha đá phấn) lý tưởng nhất cho hai giống nho này phát triển. Cũng bởi vậy mà rượu vang nơi đây giống như một tác phẩm nghệ thuật, để chiêm ngưỡng thưởng thức, một thứ rượu vang đỏ thượng hạng, đắt nhất của vùng Bordeaux. Không quá lời khi nói Saint – Emilion là “vương quốc của vang đỏ”.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Château Angelus, trước năm 1990 được biết đến với tên gọi Chateau L’Angelus hay L’Angelus, là một khu vực trồng nho làm rượu vang Bordeaux của vùng Saint – Emilion. Nhà máy làm rượu vang này nằm phía mạn bên phải của vùng Bordeaux. Hãng này được sở hữu bởi gia đình Bouard de Laforest kể từ khi Domaine de Mazaret được truyền lại cho Comte Maurice de Bouard de Laforest năm 1909, mở rộng thêm Clos de L’Angelus năm 1926 và sở hữu thêm một mảnh đất từ Chateau Beau Sejour Becot năm 1969.

Tên gọi của hãng được lấy cảm hứng từ ba chiếc chuông Angelus người ta thường hay nghe thấy từ vườn nho, đến từ nhà thờ Mazerat, nhà thờ ở Saint – Martin de Mazeret và Saint Emilion. Angelus hiện nay được quản lý bởi Hubert de Bouard dưới sự cố vấn của nhà nghiên cứu rượu nho Michel Rolland. Hubert de Bouard tham gia kinh doanh cùng gia đình từ năm 1976 sau khi tốt nghiệp trường đại học Bordeaux. Ông là người đầu tiên ở Bordeaux thực hiện lên men rượu vang trong những thùng lớn và lên men lactic trong những thùng gỗ sồi nhỏ. Ông cũng ứng dụng nhiều kĩ thuật ở Burgundy mà hổi đó ít người áp dụng tại Bordeaux. Hãng rượu đã được xếp loại Premier grand cru cru classé(B) từ năm 1996 và Premier grand cru cru classé(A) từ năm 2012. Mới chỉ có 4 hãng sản xuất vùng St- Emilion được vinh dự đạt danh hiệu này. Ngoài ra, gia đình Bouard cũng có những vườn nho ở Nam Phi với Anwika và klein Constantia nằm ở Stellenbosch.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685