Rượu vang Pháp Pascal Jolivet Attitude Pinot Noir IGP

Rượu vang Pháp Pascal Jolivet Attitude Pinot Noir IGP

Thung lũng Loire 650.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Pháp Pascal Jolivet Attitude Pinot Noir IGP là kết quả của một loại rượu truyền thống cá tính. Sự phát triển hoàn thiện của trái nho đỏ Pinot Noir làm nên giá trị dai dẳng có một sắc thái trẻ trung. Phương pháp làm rượu tự nhiên trưởng thành trong thùng gỗ sồi pháp khiến vang phù hợp hoàn hảo như loại vang khai vị và là món phụ cho các thực phẩm chế biến từ thịt cùng phomat.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp;

Pascal Jolivet Attitude Pinot Noir IGP

 

Giới thiệu về Rượu vang Pháp Pascal Jolivet Attitude Pinot Noir IGP

Đến từ Thung lũng Loire, chai vang đỏ Pascal Jolivet Attitude Pinot Noir IGP được làm từ giống nho Pinot Noir. Nồng độ: 13%, độ tanin vừa phải, phục vụ được tất cả phụ nữ, nam giới, người già,….kể cả với những người chưa từng uống rượu và rất tốt cho sức khỏe.

Với mức giá rượu vừa phải, bạn hoàn toàn sẽ có cơ hội được sở hữu cho mình một chai vang để thưởng thức với những điều thú vị nhất.

Hương vị rượu vang Pháp Pascal Jolivet Attitude Pinot Noir IGP

Sức mịn màng của rượu vang đỏ Pascal Jolivet Attitude làm nên một nét đẹp cân bằng cá tính. Với sắc thái tinh tế hòa lẫn trong kết thúc lâu dài, rượu vang cung cấp nhiều hương vị đặc trưng của trái cây đỏ, anh đào và quả đen. Rượu vang trở nên thanh lịch hơn nhờ kết cấu cân bằng với dấu ấn đậm đà của gia vị cay.
*Thực phẩm gợi ý: các loại thịt đỏ nướng, đồ rừng, và phô mai.
* Nhiệt độ thưởng thức: 18- 20C.
Với cánh đồng nho rộng 1.125 km2, thung lũng Loire ở vùng Rhône-Alpes trở thành khu vực sản xuất rượu vang hảo hạng lớn thứ 3 của Pháp. Các vùng sản xuất tên tuổi ở Loire bao gồm Pouilly-Fumé, Vouvray, Sancerre, Bourgueil, Chinon và Saumur.

Thung lũng Loire nổi tiếng với loại vang trắng hàng đầu thế giới. Mặc dù khí hậu vùng không hẳn ưu ái cho các giống nho phát triển mạnh, vùng thung lũng dọc sông Loire vẫn là nơi cho “ra lò” những loại rượu vang đa dạng nhất Pháp với các giống nho chủ yếu là Muscadet, Cabernet Franc và Chenin Blanc.

Thông thường, rượu vang Loire Valley làm ra cũng là để uống luôn, ngoại trừ vang ngọt Vouvray phải ngâm ủ trong thời gian dài hơn. Cụ thể là Pouilly - Fume: 3 -5 năm, Sancerre: 2-3 năm và Muscadet: 1-2 năm.
Beef
BBQ
Thịt bê
Pho mai tươi
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Năm 1987, Pascal với tư cách là người đánh dấu rượu và thương gia tạo ra thương hiệu “Pascal Jolivet”. Để tạo điều kiện cho sự phát triển này và sản xuất nhiều loại rượu vang của riêng mình, Pascal xây dựng một nhà máy rượu hoàn toàn mới vào năm 1990. Lấy cảm hứng từ các cơ sở của Champenois mà anh biết rất rõ, hầm làm rượu vang của Jolivet ở Sancerre được trang bị các thùng thép không gỉ được kiểm soát nhiệt độ; các cơ sở là hiện đại.
Tạp chí Wine Spectator hai lần xếp Sancerre trắng của Pascal Jolivet trong số 100 loại rượu vang tốt nhất trong năm, một thành tích đáng nể.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685