Rượu Vang Pháp Pascal Jolivet Pouilly Fume

Rượu Vang Pháp Pascal Jolivet Pouilly Fume

Thung lũng Loire 506.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Pháp Pascal Jolivet Pouilly Fume sụ cá tính tạo nên bởi giống nho Sauvignon Blanc. Giá rượu phù hợp với thu nhập bình quân của khách hàng, chính vì vậy mà người mua ít khi phải đắn đo suy nghĩ.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu Vang Pháp Pascal Jolivet Pouilly Fume

Giới Thiệu Rượu Vang Pháp Pascal Jolivet Pouilly Fume

Rượu vang Pascal Jolivet Pouilly – Fume là một trong những dòng rượu vang có tên tuổi trên thị trường được nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn. Rượu có thành phần cao cấp 100% từ giống nho Sauvignon Blanc sinh trưởng tại vùng Loire Valley của Pháp. 

Hương vị hài hòa của rượu Pascal Jolivet Pouilly Fume trở nên phát triển hơn cùng kết cấu phong phú. Dòng rượu vang trắng này tạo nên một sự thanh lịch của nho Sauvignon. Rượu vang không trở nên quá cổ điển nhưng kết hợp được với nhiều món ăn đa dạng. Sau khi thu hoạch những cây nho chín được làm mềm một cách tự nhiên để lắng đọng những gì tinh túy đọng lại.

Đặc điểm của rượu vang Pháp Pascal Jolivet Pouilly Fume

Sauvignon Blanc là giống nho cao cấp tại vùng trồng nho Loire Valley, Pháp. Rượu vang trắng Pháp Pascal Jolivet Pouilly Fume được nhà sản xuất Pascal Jolivet ưu ái tạo nên từ giống nho Sauvignon Blanc đặc trưng này.
Với nồng độ hoàn hảo 12%, ngay cả chị em phụ nữ cũng có thể sử dụng được. bạn sẽ cảm nhận rõ rệt hương vị tươi ngon và thanh mát trong từng giọt rượu.

Vị anh đào, kiwi, nho và những loại trái cây chín mọng khác đã làm nên hương vị rượu vang tuyệt vời cho rượu vang Pascal Jolivet Pouilly – Fume. Trong trái cây có lượng đường và axit tự nhiên tạo nên sự hòa quyện hoàn hảo giữa vị chua và ngọt. Tất cả những vị tự nhiên này không quá đậm vị mà rất thanh mát, tao nhã khiến người dùng cảm thấy thư giãn nhất.

Cách thưởng thức rượu vang Pháp Pascal Jolivet Pouilly Fume

Nhiệt độ phục vụ phù hợp sẽ mang lại sự cân bằng trong cấu trúc, hương và vị tuyệt vời cho ly rượu vang. Tại VN, tốt nhất nên làm mát chai rượu vang của bạn trước khi thưởng thức.
Với cánh đồng nho rộng 1.125 km2, thung lũng Loire ở vùng Rhône-Alpes trở thành khu vực sản xuất rượu vang hảo hạng lớn thứ 3 của Pháp. Các vùng sản xuất tên tuổi ở Loire bao gồm Pouilly-Fumé, Vouvray, Sancerre, Bourgueil, Chinon và Saumur.

Thung lũng Loire nổi tiếng với loại vang trắng hàng đầu thế giới. Mặc dù khí hậu vùng không hẳn ưu ái cho các giống nho phát triển mạnh, vùng thung lũng dọc sông Loire vẫn là nơi cho “ra lò” những loại rượu vang đa dạng nhất Pháp với các giống nho chủ yếu là Muscadet, Cabernet Franc và Chenin Blanc.

Thông thường, rượu vang Loire Valley làm ra cũng là để uống luôn, ngoại trừ vang ngọt Vouvray phải ngâm ủ trong thời gian dài hơn. Cụ thể là Pouilly - Fume: 3 -5 năm, Sancerre: 2-3 năm và Muscadet: 1-2 năm.
Duck
Seafood
Fish
Chicken
Mì Ý
Thông tin nhà sản xuất
Năm 1987, Pascal với tư cách là người đánh dấu rượu và thương gia tạo ra thương hiệu “Pascal Jolivet”. Để tạo điều kiện cho sự phát triển này và sản xuất nhiều loại rượu vang của riêng mình, Pascal xây dựng một nhà máy rượu hoàn toàn mới vào năm 1990. Lấy cảm hứng từ các cơ sở của Champenois mà anh biết rất rõ, hầm làm rượu vang của Jolivet ở Sancerre được trang bị các thùng thép không gỉ được kiểm soát nhiệt độ; các cơ sở là hiện đại.
Tạp chí Wine Spectator hai lần xếp Sancerre trắng của Pascal Jolivet trong số 100 loại rượu vang tốt nhất trong năm, một thành tích đáng nể.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685