Rượu vang Pháp Plaimont  Soleil Gascon Cotes de Gascogne IGP

Rượu vang Pháp Plaimont Soleil Gascon Cotes de Gascogne IGP

South West France 430.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Pháp Plaimont  Soleil Gascon Cotes de Gascogne IGP  đem đến sắc thái khá dễ chịu khi cung cấp lượng mùi thơm ngọt ngào. Hương hoa thơm nhẹ nhàng mang tới sức mạnh không quá khô và dễ uống của rượu.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Pháp.

Rượu vang Pháp Plaimont  Soleil Gascon Cotes de Gascogne IGP

Giới thiệu rượu vang Pháp Plaimont  Soleil Gascon Cotes de Gascogne IGP

Chai rượu vang Pháp này được làm từ giống nho đặc sản Gros Manseng. Là dòng rượu vang trắng thanh lịch, cá tính với nồng độ vừa phải, vô cùng dễ uống. Hương vị điển hình là sự ngọt ngào của nho chín, xen lẫn với mùi thơm sắc nét của thảo mộc, vani và hương hoa. Cùng với sự cân bằng hoàn hoàn hảo của nồng độ axit, cấu trúc tannin,… tất cả đã toát lên được vẻ dịu dịu dàng, cũng không kém phần sống động, hấp dẫn.

Quy trình sản xuất rượu vang Soleil Gascon Cotes de Gascogne IGP

Những trái nho sau khi thu hoạch sẽ được tuyển chọn để đem đi sản xuất. Lấy dịch ép nguyên chất từ nho rồi mới cho lên men ở nhiệt độ thích hợp. Đem đi ủ chín để đảm bảo chất lượng và hương vị của rượu được hài hòa. Cuối cùng là đóng chai và để cho rượu ổn định mới tung ra thị trường.
Nhà máy sản xuất nằm ở sườn dốc phía Đông Nam của nước Pháp, nơi có thể đón ánh nắng đầu tiên vào buổi sáng và tránh được những tia nắng gắt vào buổi chiều tạo nên hương vị độc đáo cho các giống nho thu hoạch ở vùng này.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Là một hợp tác xã của các nhà sản xuất rượu vang có trụ sở tại Tây Nam nước Pháp, với các vườn nho ở Saint Mont, Madiran và Pacherenc du Vic-Bilh, cũng như IGP Côtes de Gascogne, Gers và Comte Tolosan. Công ty sản xuất một loạt các loại rượu vang trong vùng dưới hai nhãn rượu: Plaimont Producteurs và Plaimont Terroirs & Châteaux.

Năm 1979, André Dubosc tham gia cùng nhau ba hợp tác xã rượu vang từ Plaisance, Aignan và Saint Mont. Tên công ty mới được chọn để phản ánh ba hợp tác xã này. Năm 1999, Plaimont phát triển với việc bổ sung các hợp tác xã từ Crouseilles và Condom, và ngày nay, có 1000 người trồng nho canh tác khoảng 5300 ha (13.097 mẫu Anh) vườn nho. Producteurs Plaimont sản xuất khoảng 40 triệu chai rượu mỗi năm. Đưa ra thị trường những chai rượu tuyệt hảo.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685