Rượu Vang Pháp Vignerons Ardechois Chardonnay

Rượu Vang Pháp Vignerons Ardechois Chardonnay

Ardeche IGP Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Pháp Vignerons Ardechois Chardonnay mang đến rất nhiều vị hoa quả khô, vỏ cam, và được hòa trộn cùng với giống nho Chardonnay, bù đắp vị ngọt ngào bằng sự tươi mát điển hình của hương thơm từ hoa quả có múi vô cùng sinh động.

 Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp


Rượu Vang Pháp Vignerons Ardechois Chardonnay

Giới Thiệu Rượu Vang Pháp Vignerons Ardechois Chardonnay

Rượu được lên men từ giống nho nổi tiếng Chardonnay và được sản xuất tại vùng Ardeche IGP, nước Pháp. Với quy trình lên men chặt chẽ, nghiêm ngặt cùng phương thức cổ truyền đặc biệt, loại rượu vang này sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Sản phẩm rượu vang cao cấp này chiếm được sự cảm tình của nhiều người dùng trên thế giới về vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm bên ngoài và hương vị tươi mới, ngọt ngào, hấp dẫn đến xiêu lòng.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Pháp Vignerons Ardechois Chardonnay

Rượu có nồng độ cồn vừa phải 13 % , độ axit nhẹ, cấu trúc tannin mềm mại, phù hợp được với nhiều khẩu vị và tửu lượng của mỗi người, kể cả các đấng mày râu hay chị em phụ nữ. Đặc biệt, việc sử dụng rượu một cách thích hợp sẽ mang lại lợi ích sức khỏe cho người sử dụng.

Với việc sử dụng giống nho nổi tiếng Chardonnay, nhà sản xuất Vignerons Ardechois  đã thành công trong việc sử dụng và kết hợp chúng với các nguyên liệu khác theo một tỉ lệ hoàn hảo. Sản phẩm mang mùi hương nồng nàn mạnh mẽ của quả nho chín lên men cùng với các loại trái cây nhiệt đới, hương vị mứt đỏ cùng một chút cay nhẹ của hạt tiêu xanh đã tạo nên nhiều tầng hương vị đa dạng và vô cùng sắc nét.
Đây là vùng trồng nho nổi tiếng ở Pháp
Hard Cheese
Pizza
Seafood
Chicken
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Vignerons Ardechois là một nhà sản xuất rượu vang nổi tiếng lâu đời tại Pháp với hàng ngàn “cực phẩm” rượu vang chất lượng với nhiều giống nho khác nhau.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685