Rượu Vang Pháp Vignerons Ardechois Merlot

Rượu Vang Pháp Vignerons Ardechois Merlot

Ardeche IGP Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Pháp Vignerons Ardechois Merlot là một chất xúc tác giúp tâm trí bạn được thư giãn, tinh thần phấn chấn hơn để tiếp tục bước vào cuộc sống hối hả hàng ngày. Sẽ có một sự hòa quyện tuyệt vời khi vang được dùng kèm thêm vào đĩa ăn của mình một vài miếng thịt ngỗng hun khói thái lát mỏng.

 Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp


Rượu Vang Pháp Vignerons Ardechois Merlot

Giới Thiệu Rượu Vang Pháp Vignerons Ardechois Merlot

Bản thân chai rượu vang này toát lên một sự kiêu kì riêng biệt. Nó có được cái quyền ấy, vì trong thế giới các loại rượu, không dòng rượu vang nào có thể đem so bì được. Nhiều người sẽ bất ngờ vì chai vang này có giá khá rẻ, tuy nhiên nhà sản xuất Vignerons Ardechois đã ưu ái dành cho nó sự đặc biệt từ mẫu mã sản phẩm, đến chất lượng đều được tỉ mỉ thiết kế và nghiên cứu kỹ lưỡng. Quá trình nuôi trồng và chọn lọc nho cũng được đảm bảo ở mức độ tốt nhất chính vì vậy sẽ cung cấp nguyên liệu hoàn hảo cho quá trình sản xuất rượu vang.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Pháp Vignerons Ardechois Merlot

Rượu có hương thơm thời thượng và cầu kỳ với một tổ hợp các mùi từ hoa, mâm xôi đen, dâu dại và thuốc lá. Hương thơm ấy còn quyện cùng với hương gỗ tuyết tùng và gia vị nhẹ nhàng cho một sự trải nghiệm cực kỳ hoàn hảo.

Mang nồng độ dễ chịu 13% cùng hương vị tinh tế và sâu lắng, vang còn bộc lộ được vị nồng nàn của quả mọng, vị chát tròn trịa, thể hiện cấu trúc và sự cân bằng xuất sắc. Hậu vị tuyệt hảo và lâu dài đã khẳng định thành công của rượu vang mà không dòng rượu vang nào khác có thể có được.

Mang trong mình màu đỏ ruby lóng lánh, dòng rượu vang này thể hiện được sự tinh tế của hương thơm trái cây từ những giống nho quý nhất làm nên. Tất cả tạo nên một chai vang trưởng thành mang đầy đủ phẩm hạnh để xứng đáng trở thành niềm tự hào của Pháp.
  • Quốc gia: Vang pháp
  • Vùng nho: Ardeche IGP
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 13,0%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB0014
Đây là vùng trồng nho nổi tiếng ở Pháp
Beef
Lamb
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Vignerons Ardechois là một nhà sản xuất rượu vang nổi tiếng lâu đời tại Pháp với hàng ngàn “cực phẩm” rượu vang chất lượng với nhiều giống nho khác nhau.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685