Rượu Vang Pháp Vignerons Ardechois Cabernet

Rượu Vang Pháp Vignerons Ardechois Cabernet

Ardeche IGP Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Pháp Vignerons Ardechois Cabernet có màu sắc đỏ thẫm gợi nên sự sang trọng, cổ điển theo phong cách vintage. Mang theo là hương thơm nhẹ nhàng cùng lượng tannin tươi tắn, cân bằng từ giống nho nổi tiếng, đây cũng là yếu tố khiến rượu vang được ưa chuộng.

 Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp


Rượu Vang Pháp Vignerons Ardechois Cabernet

Giới Thiệu Rượu Vang Pháp Vignerons Ardechois Cabernet

Rượu vang Vignerons Ardechois Cabernet tuy không phải là cô gái xinh đẹp nhất trong bữa tiệc nhưng loại vang này đủ chất để tạo ra nét đẹp riêng, khiến ai cũng phải quan tâm đến. Hương vị của chúng sẽ để lại nhiều dấu ấn khiến bạn bất ngờ. Rượu có xuất xứ từ Ardeche IGP,là sản phẩm đến từ hãng sản xuất Vignerons Ardechois được làm từ nho Cabernet Sauvignon và có nồng độ 13%.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Pháp Vignerons Ardechois Cabernet

Rượu là một chai vang giá rẻ nhưng đầy giá trị đến từ Pháp, được làm từ nho Cabernet Sauvignon trồng ở vùng Ardeche IGP. Đây được biết đến là khu vực trồng nho có lịch sử lâu đời với những gốc nho lên đến trăm tuổi. Rượu vang Pháp này có đặc điểm của một số loại trái cây đang đến mùa chín rộ.

Rượu được khuyên dùng với những món ăn nhiều protein như thịt bò, giàu đạm như cừu và tất cả cần được chế biến kiểu Tây. Đồng thời bạn hãy dùng rượu ở nhiệt độ 16 – 18 độ C là lý tưởng nhất. Và đặc biệt, chúng sẽ càng thể hiện sự quý phái, sang trọng hơn khi kết hợp với các món ăn như sườn nướng phomai. Ngoài ra, với cấu trúc mạnh mẽ, vang sẽ làm át đi vị cay của cà ri khiến món ăn ngon hơn tạo nên bữa ăn lãng mạn riêng.

Ngay khi bật nắp, rượu bung tỏa hương thơm của trái cây sim đen, cafe, socola hay tiêu xanh cùng với vị chát tannin tròn trịa. Rượu có vị ngọt dịu dàng hài hòa đầu lưỡi và quả mọng, theo sau là vị thơm béo của vanilla khiến chai rượu này tạo nên dư âm khó quên cho những người lần đầu thưởng thức nó.
Đây là vùng trồng nho nổi tiếng ở Pháp
Beef
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Vignerons Ardechois là một nhà sản xuất rượu vang nổi tiếng lâu đời tại Pháp với hàng ngàn “cực phẩm” rượu vang chất lượng với nhiều giống nho khác nhau.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685