Rượu Vang Pháp Cave De Tain Première Note Syrah

Rượu Vang Pháp Cave De Tain Première Note Syrah

Côtes du Rhône 290.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Pháp Cave De Tain Première Note Syrah có hương thơm lan từ quả đỏ chín mọng hoà quyện cùng với gia vị kèm theo những đặc trưng rất nổi bật của giống nho Syrah.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu Vang Pháp Cave De Tain Première Note Syrah

 

Thông tin về Rượu Vang Pháp Cave De Tain Première Note Syrah

Xuất xứ : Pháp
Vùng làm vangCote du Rhône
Nhà sản xuấtCave de Tain
Loại vang: Rượu Vang Đỏ
Giống nho: Syrah
Nồng độ: 13 %
Dung tích: 750 ml
Nhiệt độ phục vụ: Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức từ 16 – 18 độ C
Món ăn kết hợp: Thịt thú rừng, thịt đỏ nướng và phô mai
Quy cách: 6 chai/ thùng

Nếm thử, Ghi chú, hương vị của Rượu Vang Pháp Cave De Tain Première Note Syrah

Rượu Vang Pháp Cave De Tain Première Note Syrah, khi thưởng thức một ly vang đỏ Pháp này, ban đầu bạn sẽ cảm nhận được hương vị đầy đặn, tròn vị của quả mâm xôi và lý chua đen cùng một chút từ hạt tiêu. Sau đó chúng sẽ nhấn nhá bởi anh đào tối, tuyết tùng, gia vị, cam thảo và đất ướt. Rượu kết thúc với một làn sóng tannin sánh, mịn và cân bằng của những trái nho đã đến độ tuổi chín muồi ổn định.

Rượu Vang đỏ Cave De Tain Première Note Syrah sở hữu một màu tím đậm và dày đặc. Một gam màu quyền lực và như gợi mời tất cả những ai nhìn thấy nó. Rượu mở ra hương thơm lan từ quả đỏ chín mọng hoà quyện cùng với gia vị kèm theo những đặc trưng rấ nổi bật của giống nho  Syrah.

Với một chai rượu vang khá mạnh mẽ trong hương vị nhưng chúng lại được điều chỉnh để trở nên nhẹ nhàng hơn qua nồng độ 13%. Do đó, chúng đem lại sự trải nghiệm phóng khoáng và kết thúc là dư vị thơm nồng, vô cùng hấp dẫn. Vị rượu này sẽ trở nên đặc biệt hơn và ngon hơn nếu tiếp tục lão hóa kéo dài 10 -12 năm ở trong chai.

Rượu có sự hòa quyện ăn ý với thịt thú rừng, thịt đỏ nướng và phô mai. Và để cảm nhận sự tròn trị của hương vị, bạn nên ướp lạnh ở nhiệt độ 16 -18 độ C để chúng được bung tỏa một cách tuyệt vời nhất.
Làng Côtes du Rhône là ngôi làng sản xuất rượu vang nổi tiếng của vùng Rhône tại Pháp. Các nhà máy sản xuất rượu vang tập trung ở nửa phía nam của khu vực, về phía đông và ngay phía tây của thị trấn Orange.

Rượu vang được sản xuất với các tên gọi khác nhau phải đáp ứng các tiêu chuẩn cao hơn so với rượu có tên gọi chung Côtes de Rhône. Các hãng rượu đến từ vườn nho ở những khu vực có tiềm năng sản xuất rượu vang đặc biệt có chất lượng tốt.

Rượu vang trắng Côtes du Rhône Villages thường được làm theo phong cách tươi, khô và có hương hoa cỏ thơm mát. Chúng thường được làm từ nho Grenache Blanc, Clairette, Marsanne, Roussanne, Bourboulenc và Viognier.

Những chai rượu vang đỏ được sản xuất ở vùng này có kiểu dáng phong phú với hương vị trái cây đậm và gia vị của nho Syrah từng có mặt.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685