Rượu vang Pháp Champagne G.H Mumm 150CL

Rượu vang Pháp Champagne G.H Mumm 150CL

Champagne 3.850.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Pháp Champagne G.H Mumm là một loại Champagne của sự sang trọng và quyến rũ. Nó được sản xuất độc quyền từ những loại nho chất lượng cao nhất từ ​​vùng nho Champagne. Từ vẻ ngoài bắt mắt đến hương vị độc đáo, nó thu hút mọi thực khách sử dụng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu vang Pháp Champagne G.H Mumm 150CL

 

Giới thiệu rượu vang Pháp Champagne G.H Mumm

Sâm banh Pháp G.H. Mumm Champagne được đánh giá rất cao bởi các chuyên gia rượu vang trên toàn cầu. Chai rượu này đã giành được một số giải thưởng danh giá, luôn đứng trong số những chai sâm banh tuyệt vời nhất. Khi được ướp lạnh, hương vị của rượu sẽ càng ngon hơn. Rượu vang cao cấp này vừa có thể dùng trong bữa tiệc sang trọng vừa có thể làm quà biếu.

Đặc điểm rượu vang Pháp Champagne G.H Mumm

- Mùi hương: mùi hương của đào, mơ và dứa chín trong ly theo sau với mùi vani, caramel, men trái cây sấy và mật ong.

- Màu sắc: bọt bóng sống động với màu vàng rực rỡ thể hiện năng lượng của Champagne.

- Hương vị: rượu mang hương vị mạnh mẽ, phức hợp của trái cây tươi và caramel mang đến dư vị kéo dài cho người thưởng thức.

Thưởng thức rượu vang Pháp Champagne G.H Mumm

- Ướp Champagne đủ nhiệt độ và kiểu ly để khởi đầu đại tiệc của bạn thêm long trọng và hoàn hảo. Nhiệt độ: 6-9 độ C ướp trong xô đá khoảng 45 - 60 phút.

- Nồng độ nhẹ thích hợp cho cả các quý ông và các quý cô trong buổi tiệc

- Kiểu ly: Flute (ly Champagne).

- Là đồ uống khai tiệc, chào hỏi và chúc mừng là chính/welcome drink nên phối các đồ ăn nhẹ.
Nằm ở phía Bắc nước Pháp với thời tiết khá lạnh, Champagne nổi tiếng với những chai rượu sủi tăm Champagne có một không hai. ba giống nho chính được sử dụng để làm rượu Champagne là nho trắng Chardonnay, nho đỏ Pinot Noir và Pinot Meunier.

Champagne đem lại một cảm giác mới lạ cho người thưởng thức không chỉ bởi âm thanh khi mở nút chai mà còn bởi mùi vị đặc biệt, thơm mát. Rượu Champagne có thể không ngọt hoặc rất ngọt như: Extra brut, Brut nature, Brut Sauvage, Brut zero: đều hoàn toàn không ngọt. Khí hậu tại vùng Champagne rất đặc biệt, thời tiết ở đây tương đối lạnh nên những trái nho không đủ độ chín để làm rượu vang.

Ngay cả khi thời tiết trở lên ấm hơn, nhưng nồng độ acid trong nho vẫn giữ ở mức cao. Vì vậy các nhà sản xuất nơi đây mới sáng tạo ra quá trình lên men lần hai để tại ra phong cách vang sủi bọt champagne khác biệt này. Tùy vào tỉ lệ nho và phương thức sản xuất mà các nhà làm rượu sẽ cho các loại champagne có phong cách khác nhau.
Beef
BBQ
Seafood
Chicken
Salad
Món khai vị
Thông tin nhà sản xuất
Champagne G. H. Mumm, có trụ sở tại Reims, là một trong những nhà sản xuất Champagne lớn nhất. Danh mục đầu tư tập trung xung quanh Cordon Rouge Brut sang trọng, sảng khoái, dựa trên sự pha trộn rượu Champagne cổ điển, cùng với một loạt các phong cách khác bao gồm màu hồng đậm, demi-sec, cổ điển và blanc de blancs. Loại rượu hàng đầu là Cuvée R. Lalou.

Công ty sở hữu khoảng 220 ha (540 mẫu Anh) trồng nho, chủ yếu ở một số vườn nho lớn hàng đầu ở Champagne. Những cổ phần này chiếm khoảng 25% sản lượng của Mumm, với số nho còn lại đến từ những người trồng độc lập, những người mà Mumm có mối quan hệ lâu dài để giúp duy trì phong cách nhất quán trong thành phẩm. Cordon Rouge được ủ trong hai năm rưỡi, với các loại rượu vang cổ điển dành gần năm năm trong chai. Đây là những tuổi trong Mumm của 15 dặm (25km) của hầm, nơi cư ngụ của gần 25 triệu chai rượu vang

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685