Rượu vang Pháp Chateau Cantenac Brown 2013

Rượu vang Pháp Chateau Cantenac Brown 2013

2.880.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Pháp Chateau Cantenac Brown 2013 là chai rượu vang chất lượng, hoàn hảo đến từ Pháp, nổi bật với gam màu tối (kết hợp giữa màu hồng, tím và lõi đen) được tạo nên từ các loại trái cây màu đen cùng socola, tannin chín… Tất cả tạo nên một loại vang đậm đà đặc trưng, vừa tinh tế, vừa thanh lịch và để lại dư vị lâu dài nơi vòm miệng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu vang Pháp Chateau Cantenac Brown 2013

 

Giới thiệu Rượu vang Pháp Chateau Cantenac Brown 2013

Là loại rượu vang đỏ danh tiếng đến từ nhà sản xuất rượu vang nổi tiếng Chateau của Pháp. Rượu còn là biểu tượng cho văn hóa thưởng thức rượu vang và truyền thống sản xuất, chế biến rượu vang hơn 200 năm của Chateau. Đó chính là nguyên do cho sự phát triển thêm tiềm năng và phong cách trong chất vang của rượu.

Với nồng độ cồn ở mức trung bình 13%, cùng với kết cấu tannin rượu mềm mại và hài hòa, tạo ra sự sang trọng và cá tính rất riêng cho rượu vang này.

Rượu vang Pháp này mang đến một hương vị phức hợp của các loại trái cây đen với hương vị tươi mát, thanh ngọt. Kết hợp cùng vị ngọt tươi tắn và vị cay nồng nàn đặc biệt. Tất cả đã làm nên một dư vị lâu dài mãnh liệt, bùng cháy tan dần trong cuống họng cho bạn khi thưởng thức rượu.

Với mức giá khá cao, rượu sẽ là thức uống rất tuyệt vời khi dùng kèm với các món ăn gốc Âu như thịt xông khói, tôm hùm hấp lò, thịt cừu nướng, gà quay,…Bạn còn có thể dùng rượu làm gia tẩm ướp, nước xốt cho các món rau trộn, các món nướng, chiên cần nhiều gia vị. Để rượu luôn bảo đảm chất lượng và hương vị bạn nên bảo quản rượu trong ngăn mát tủ lạnh hay trong các tủ đựng rượu, tránh nhiệt độ quá cao và ánh nắng mặt trời.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Chateau Cantenac Brown là một hãng rượu vang ở quận Margaux, thuộc vùng Bordeaux của nước Pháp. Hãng này được thành lập từ thế kỷ 19 bởi John – Lewis Brown. Vườn nho ở đây có diện tích 118 mẫu Anh, trong đó diện tích trồng nho Merlot là 30%, nho Cabernet Sauvignon là 65% và nho Cabernet Franc là 5% Rượu vang vùng Chateaux Cantenac Brown được công nhận danh hiệu Grand Cru Classe loại rượu thượng hạng của Pháp từ năm 1855

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685