Rượu vang Pháp Chateau Cos D'estournel, 2eme Grand Cru Classe 2011

Rượu vang Pháp Chateau Cos D'estournel, 2eme Grand Cru Classe 2011

Pauillac 9.000.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Pháp Chateau Cos D'estournel, 2eme Grand Cru Classe 2011 mang trong mình hương thơm sang trọng và đẳng cấp, kết hợp cùng danh tiếng của khu vực sản xuất ra nó đã đưa tên tuổi của chai rượu vang này sánh ngang tầm quốc tế.
 Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

 

Rượu vang Pháp Chateau Cos D'estournel, 2eme Grand Cru Classe 2011

Giới thiệu chi tiết về chai vang Pháp Chateau Cos D'estournel, 2eme Grand Cru Classe 2011

Chateau Cos d’Estournel là một vườn nho rộng 91 ha, nó là khu vực Grand Cru Classe thứ hai của Saint-Estephe có lịch sử bắt đầu từ năm 1791. Khi Louis Gaspard d’Estournel thừa hưởng, bằng sự táo bạo và có tầm nhìn của mình, ông phát triển vườn nho rộng tới 45 ha trong khi mang lại nhiều cải tiến kỹ thuật, đem đến nhiều sản phẩm rượu vang làm say đắm lòng người. Có thể kể tới Rượu Chateau Cos D’Estournel Grand Cru.

Rượu lấy những trái nho được trồng từ Saint Estephe, những vườn nho để sản xuất ra chai rượu vang đặc biệt này có độ tuổi trung bình khoảng 80 năm đến 100 năm tuổi, chính vì được sản xuất từ những gốc nho già nên chai rượu có chiều sâu và cấu trúc vô cùng đặc biệt.

Rượu vang cao cấp này là kết quả của sự pha trộn chủ yếu sử dụng nho Cabernet Sauvignon lên đến 80% còn 20% còn lại sử dụng giống nho Cabernet Franc, Merlot và Petit Verdot.

Rượu có màu đỏ sâu đậm ghi chú của các loại hạt rang và trái cây như cherry đen, nho đen, việt quất hòa quyện cùng tannin êm dịu và độ axit cân bằng, tổng thể tạo cho chai rượu có sự thanh lịch và chắc chắn. Hậu vị rượu là một kết thúc dài, hương thơm lưu lại vương vấn trong khoang miệng tạo cảm giác khó quên ngay từ lần đầu tiên thưởng thức.

Quá trình thu hoạch nho diễn ra hoàn toàn thủ công, những trái nho được lựa chọn một cách cẩn thận và tỉ mỉ nhất. Nho sau khi thu hoạch sẽ được chuyển về các nhà máy để sơ chế và ép lấy nước nho, sau đó nước ép nho được chuyển vào các thùng gỗ sồi và lên men trong các phòng kín ở nhiệt độ tiêu chuẩn khoảng 10 ngày để sự chuyển hóa được diễn ra.

Kết thúc quá trình lên men rượu được chuyển qua các thùng gỗ sồi cũ của Pháp, ngân ủ tại đây vài tháng tiếp theo. Thông thường quá trình lão hóa của rượu được diễn ra trong vòng 18 tháng, sau khi ổn định rượu được đóng chai và bảo quản trong các hầm rượu khoảng 6 tháng tiếp theo rồi mới đưa ra ngoài thị trường tiêu thụ.
Vùng nho Pauilac là một trong những vùng nho vệ tinh trong Haut – Medoc ở Bordeaux, nước Pháp. Pauilac là một trong những vùng nho đứng đầu danh sách nổi tiếng ở Bordeaux, rượu vang nơi đây được coi là tinh hoa của cả vùng. Địa hình nơi đây cao hơn hẳn so với các khu vực xung quanh, với độ cao từ mặt nước biển tới đỉnh là 30 mét , đất chủ yếu là đất sỏi. Tổng diện tích vườn nho nơi đây rộng 1200ha, giống nho được trồng chủ yếu là Cabernet Sauvignon.

Rượu vang nơi đây luôn được pha trộn với những giống nho khác, mang hương vị đặc trưng của các loại trái cây phong phú như mận. Bút chì và hộp xì gà cũng là những ghi chú đặc trưng. Rượu vang từ Pauilac có thể được dãn nhãn là Haut – Médoc, thường là loại rượu vang mà các nhà sản xuất nơi đây coi là kém so với cấp độ chính của nó thì sẽ được tiếp thị dưới một nhãn hiệu khác . Những rượu vang cấp độ thứ hai hoặc thứ ba có thể được dán nhãn đơn giản là Pauilac.
Beef
Hard Cheese
Lamb
Rabbit
BBQ

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685