Rượu Vang Pháp Chateau d'Issan 3eme Grand Cru Classe 2016

Rượu Vang Pháp Chateau d'Issan 3eme Grand Cru Classe 2016

Margaux 4.220.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 6 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Pháp Chateau d'Issan 3eme Grand Cru Classe 2016 là một trong những chai rượu vang cao cấp. Có giá thành khá cao nhưng chất lượng của nó vô cùng tuyệt hảo. Chai rượu đem đến cho người dùng một trải nghiệm của rượu hoàng gia. Từ thiết kế sang trọng và không kém phần tinh tế. Đến hương vị và chất lượng rượu. Đây là chai rượu hàng đầu khi bạn muốn trải nghiệm rượu cao cấp.

 Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp


Rượu Vang Pháp Chateau d'Issan 3eme Grand Cru Classe 2016

Giới Thiệu Rượu Vang Pháp Chateau d'Issan 3eme Grand Cru Classe 2016

Bạn muốn tìm một chai rượu vang Pháp ngon, hương vị vượt qua những chai rượu vang Pháp cổ điển thì chai Rượu vang Chateau D’Issan Grand Cru Margaux là một sự lựa chọn hoàn hảo của bạn, cùng thưởng thức và cảm nhận hương vị mới lạ của chai rượu vang Pháp này.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Pháp Chateau d'Issan 3eme Grand Cru Classe 2016

Rượu có nồng độ nhẹ nhàng, dễ uống phù hợp với khẩu vị và sự yêu thích của nhiều người. Rượu thích hợp dùng trong bữa chính với các món như :các món nướng, thịt bò đỏ, thịt cừu đỏ, phô mai và các món giàu gia vị…Ngâm lạnh 30 phút trước khi thưởng thức sẽ cảm nhận được hết hương vị bùng nổ của rượu. 

Rượu được làm hai giống nho chính là Cabernet Sauvignon 70%, Merlot 30%, những trái nho này được lấy từ vườn nho là trung tâm, cách Chateau Margaux nổi tiếng chưa đầy một km, nơi có chung một vùng đất sỏi tuyệt vời giàu sỏi. Rượu sở hữu màu ruby ngọt ngào cùng ánh tím đậm sâu cổ điển. Ghi chú trong màu sắc sang trọng đó là hương thơm tươi mới của các loại trái cây đen, cùng một chút gỗ tuyết tùng và hương gỗ sồi quanh quẩn, kết hợp cùng độ axit mềm mại cùng tannin cân bằng tạo nên sự lịch lãm và dư vị tuyệt vời cho chai rượu vang Pháp này.

Ngay khi mở nắp chai rượu, hương thơm ngạt ngào lan tỏa khoang mũi. Đó là sự kết hợp tuyệt vời của hoa khô và trái cây chín. Vị ngọt ngào như tan trong lưỡi. Thêm chút cay nhẹ của ớt xánh. Điểm nhân là vị chua chanh leo. Xuyên xuốt vị ngậy và béo của hạt dẻ. Kết thúc ấn tượng với vị tannin chát. Để lại dấu ấn cho người dùng.
Margaux là một trong những vùng rượu vang danh tiếng của vùng vang Haut Medoc nằm ở phía tây nam nước Pháp. Vùng nho này nằm ở bờ bên trái cửa sông Garonne. Các loại rượu vang nằm trong vùng Margaux chiếm môt số lượng lớn và luôn dẫn đầu trong bảng phân loại rượu vang 1855. Giống nho Cabernet Sauvigon là giống nho được trồng nhiều ở vùng này.
Beef
Lamb
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Nhà máy rượu vang Chateau Margaux nằm trong nhóm thương hiệu rượu vang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Grand Crus 1855, đã được công nhận từ thế kỷ 17 là một trong những loại vang ngon nhất ở Bordeaux Năm 2003, Corinne Mentzelopoulos mua lại phần lớn cổ phần và trở thành cổ đông duy nhất của Château Margaux. Đến nay, nhà máy Cheateau Margaux đã trải qua rất nhiều thăng trầm trong lịch sử để có được tiếng vang trên thế giới.

Nhà máy có tổng diện tích là 262 ha(650 mẫu Anh) trong đó 87 ha (210 mẫu Anh) được hưởng tuyên bố Margaux AOC. 80 ha (200 mẫu Anh) được trồng với 75% Cabernet Sauvignon , 20% Merlot , với 2% Cabernet Franc và Petit verdot. 12 ha (30 mẫu Anh) được trồng với Sauvignon blanc để tạo ra Pavillon Blanc trắng khô. Sản lượng trung bình hàng năm của Château Margaux là 150.000 chai, trong khi rượu vang thứ hai Pavillon Rouge du Château Margaux có sản lượng trung bình 200.000 chai. Phần còn lại của sản xuất, những gì được xác định là "nho nhỏ hơn", được bán ra với số lượng lớn.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685