Rượu vang Pháp Château du Levant

Rượu vang Pháp Château du Levant

Sauternes Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Pháp Château du Levant là một loại rượu vang đến từ nước Pháp xinh đẹp, thơ mộng. Rượu được sản xuất từ hai giống nho nổi tiếng trong ngành công nghiệp sản xuất  rượu vang là Semillon và Sauvignon Blanc. Rượu có nồng độ cồn 13,5%.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu vang Pháp Château du Levant

Giới thiệu rượu vang Pháp Château du Levant

SemillonSauvignon Blanc là hai giống nho được thu hoạch từ những vườn nho tại Sauternes của nhà Borie – Manoux đã mang đến vẻ đẹp cho một dòng vang đỏ nổi tiếng nước Pháp. Chateau du Levant Sauternes có cấu trúc tốt, cân bằng hài hòa giữa độ ngọt vừa phải và độ chua tinh tế, vị axit hài hòa cùng vị của vani, vị của trái cây và gia vị.

Phá cách trong vang là một cơ thể rượu hoàn hảo với màu vàng tươi sáng. Rượu như mang đến ánh sáng cho sự tươi mới, tràn sức sống mãnh liệt của mỗi buổi buổi sáng bình mình thức dậy. Rượu sở hữu hương thơm của nhiều loại hoa quả khác nhau là mơ khô, là hạnh nhân, là nấm hòa cùng vị ngọt của mật ong.

Rượu thích hợp sử dụng trong các bữa cơm gia đình, bữa tiệc nhỏ ngoài trời kết hợp cùng các món ăn hải sản, cá hồi, salad rau. Bạn cũng có thể sử dụng rượu như là một món quà ý nghĩa mỗi dịp quan trọng.
Sauternes là một vùng nho rộng lớn nằm ở phía nam của Graves, cách khoảng 40 km về phía đông nam trung tâm thành phố Bordeaux. Nơi đây được xem là biểu tượng của rượu vang ngọt thế giới. Những chai rượu vang trắng ngon bậc nhất nơi đây được làm từ những trái nho nhiễm nấm mốc Botrytis là một loại nấm quý phái. Vang Sauternes có hương hoa và quả hạch, thoang thoảng mùi hoa kim ngân, có sự cân bằng hoàn hảo giữa vị ngọt và độ chua, đem lại cảm giác tươi mới, sảng khoái mà không kém phần tao nhã. Nguyên liệu chủ yếu của vang Sauternes là giống nho Semillon, giống nho chiếm ưu thế ở đây, còn lại chủ yếu trồng giống nho Sauvignon Blanc. Tổng diện tích trồng nho của vùng là 2.002 ha.
Duck
Chicken
Salad
Thông tin nhà sản xuất
Borie Manoux là một trong những nhà máy rượu vang, thuộc nhóm thương gia lớn nhất nước Pháp với địa vị vững chắc trên thị trường nội địa và 90 quốc gia trên toàn thế giới.

Được thành lập vào năm 1870 dưới tên Eugene Borie Brothers, Borie- Manoux được đổi tên sau Thế chiến II khi có sự tách biệt của thánh Phanxico và Marcel Borie. Đồng thời, marcel Borie quyết định rời Borie- Manoux pauillac ở Bordeaux và thành lập trụ sở của mình trong Balguerie- Stuttenberg. Ông quản lý cho tới năm 1961, khi con trai ông, Emile Casteja kế nhiệm. Điều này đánh dấu sự ra đời của Beau- Rivage và Trinity Chapel tại thời điểm đó.

Trong những năm 1990, con trai ông đã trở thành giám đốc điều hành của Borie- Manoux và quản lý các hoạt động kinh doanh.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685