Rượu vang Pháp Chateau Figeac

Rượu vang Pháp Chateau Figeac

Saint-Emilion 8.140.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Pháp Chateau Figeac cung cấp một hương vị ngon ngọt tuyệt vời, sang trọng. Rượu vang mang phong cách tròn đầy của trái cây, làm đậm lên nồng độ axit tốt. Được chọn lọc kỹ lưỡng từ vùng Saint Emilion – Pháp đó là Merlot, Cabernet Sauvignon, Cabernet Franc để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người thưởng thức rượu.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu vang Pháp Chateau Figeac 2012

 

Giới thiệu Rượu vang Pháp Chateau Figeac

Dòng rượu vang đỏ Chateau Figeac Grand Cru Classe mang lại sự trẻ trung phong phú của trái cây chín. Nét đẹp hiện đại đầy sang trọng của rượu mang lại cấu trúc phát triển rõ ràng. Rượu vang đỏ chứa một cơ thể đầy tiềm năng của một loại rượu mạnh mẽ và được phát triển tốt trong hầm rượu.

Chai rượu vang Pháp này được hòa quyện cùng với giống nho Cabernet Sauvignon 35%, Merlot 30% và Cabernet Franc 35%.

Sự đa dạng của nhiều mùi thơm phong phú tạo nên nét đẹp hoàn hảo trong tính cách. Chateau Figeac sử dụng phương pháp làm rượu truyền thống để hình thành nên một loại vang giàu tiềm năng.

Món ăn phù hợp để kết hợp với rượu vang đỏ này là thịt bò, thịt cừu và thịt gà nướng. 

Saint-Emilion là một vùng sản xuất rượu vang quan trọng nằm tại quận Libournais của Bordeaux, cách con sông Dordogne vài dặm về phía Bắc. Nơi đây đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới bởi truyền thống canh tác nho và sản xuất rượu vang, cũng bởi thị trấn này vẫn giữ được những nét của một đô thị trung cổ điển hình.

Hai giống nho chính được trồng chủ yếu ở Saint – Emilion là giống nho Merlot và Cabernet Franc vì các yếu tố như điều kiện tự nhiên và khí hậu, thổ nhưỡng( đất sét pha đá phấn) lý tưởng nhất cho hai giống nho này phát triển. Cũng bởi vậy mà rượu vang nơi đây giống như một tác phẩm nghệ thuật, để chiêm ngưỡng thưởng thức, một thứ rượu vang đỏ thượng hạng, đắt nhất của vùng Bordeaux. Không quá lời khi nói Saint – Emilion là “vương quốc của vang đỏ”.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Château Figeac là một tài sản ở tên gọi Saint-Émilion của Bordeaux. Grand vin được biết đến với phần mũi dày dặn, kết cấu mềm mượt và sang trọng, và khả năng lão hóa ở những màu sắc đẹp hơn. Nó được đánh giá là Premier Grand Cru Classé trong Bảng phân loại Saint-Émilion năm 1955. Figeac thường được coi là đã tiến bộ rõ rệt kể từ sau Thế chiến thứ hai dưới quyền sở hữu của Thierry Manoncourt, và đã trở thành một trong những cầu thủ áo đỏ Bordeaux bên phải được săn đón nhiều nhất.

Đã có một điền trang trên địa điểm từ thời La Mã, mặc dù vườn nho lớn hơn nhiều cho đến khi các phần bị bán hết vào thế kỷ 19, bao gồm cả những khu mở rộng Cheval Blanc vào năm 1832. Tuy nhiên, vườn nho hiện tại là một trong những vườn nho lớn nhất ở Saint- Émilion rộng 99 mẫu Anh (40ha). Có ba mỏm sỏi, điều này giải thích tỷ lệ Cabernet Sauvignon và Cabernet Franc cao bất thường (khoảng 35% mỗi loại) trong một chai Figeac điển hình. Merlot, thường chiếm ưu thế trong khu vực này, chiếm 30 phần trăm còn lại.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685