Rượu vang Pháp Chateau Haut Bages Libéral

Rượu vang Pháp Chateau Haut Bages Libéral

Pauillac 1.820.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Pháp Chateau Haut Bages Libéral cung cấp nhiều mùi thơm chín đậm tạo cảm giác sống động. Sức mạnh tròn đầy của nhiều hương vị cuộn lên nhiều mùi thơm độc đáo phong phú. Dư vị sâu lắng hài hòa cùng lượng tannin trẻ trung để lại một sự dai dẳng trong tính cách. Rượu được sự kết hợp của 2 giống nho nổi tiếng Cabernet Sauvignon, Merlot với nồng độ cồn 13%.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu vang Pháp Chateau Haut Bages Libéral 2013

 

Giới thiệu Rượu vang Pháp Chateau Haut Bages Libéral

Bạn sẽ cảm thấy bản thân mình được trở nên lịch lãm, tự tin sang trọng và thư thái hơn rất nhiều khi được thưởng thức ly Rượu Vang Pháp này. Và dường như mọi mệt nhọc căng thẳng vất vả sau những giờ làm việc và học tập sẽ bị tan biến mất.

Dòng rượu vang Pháp này này nó không những chỉ mang lại được sự đẳng cấp sang trọng mà bên cạnh đó nó còn có thể mang lại nhiều lợi ích về mặt sức khỏe cũng như về giá trị tinh thần dành cho người sử dụng. Do đó các bạn đừng nên bỏ lỡ cơ hội để được thưởng thức loại rượu vang đặc biệt này.

Phương thức sản xuất rượu vang Chateau Haut Bages Liberal

Những trái nho khi được thu hoạch chúng sẽ được ngâm lạnh 1 tuần trước khi lên men. Sau đó duy trì ngâm thêm 20 ngày nữa để có thể hình thành những men ngọt. Sau đó chúng được chuyển qua những chiếc thùng gỗ sồi mới của Pháp và tiếp tục thực hiện quá trình lên men ủ rượu trong thời gian 18 tháng để mang đến hương vị đặc biệt nhất cho dòng vang này.

Kết thúc quá trình lên men, nhà sản xuất sẽ đóng chai rượu vang và bảo quản trong hầm rượu lạnh một thời gian ngắn rồi đem phân phối ra bên ngoài thị trường.có nguồn gốc được sản xuất từ đất nước Pháp xinh đẹp. Với xuất phát điểm từ một quốc gia có truyền thống về sản xuất rượu vang lâu đời do đó tạo tiền đề cho dòng vang đỏ này có tên tuổi được nhiều người biết đến hơn.

Vùng nho Pauilac là một trong những vùng nho vệ tinh trong Haut – Medoc ở Bordeaux, nước Pháp. Pauilac là một trong những vùng nho đứng đầu danh sách nổi tiếng ở Bordeaux, rượu vang nơi đây được coi là tinh hoa của cả vùng. Địa hình nơi đây cao hơn hẳn so với các khu vực xung quanh, với độ cao từ mặt nước biển tới đỉnh là 30 mét , đất chủ yếu là đất sỏi. Tổng diện tích vườn nho nơi đây rộng 1200ha, giống nho được trồng chủ yếu là Cabernet Sauvignon.

Rượu vang nơi đây luôn được pha trộn với những giống nho khác, mang hương vị đặc trưng của các loại trái cây phong phú như mận. Bút chì và hộp xì gà cũng là những ghi chú đặc trưng. Rượu vang từ Pauilac có thể được dãn nhãn là Haut – Médoc, thường là loại rượu vang mà các nhà sản xuất nơi đây coi là kém so với cấp độ chính của nó thì sẽ được tiếp thị dưới một nhãn hiệu khác . Những rượu vang cấp độ thứ hai hoặc thứ ba có thể được dán nhãn đơn giản là Pauilac.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Château Haut-Bages-Libéral là một nhà máy rượu ở tên gọi Pauillac của vùng Bordeaux của Pháp. Château Haut-Bages-Libéral cũng là tên của loại rượu vang đỏ do nơi này sản xuất. Rượu được sản xuất ở đây được xếp vào một trong mười tám Cinquièmes Crus (Tăng trưởng lần thứ Năm) trong Phân loại Chính thức Rượu vang Bordeaux năm 1855.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685