Rượu vang Pháp Chateau Haut Saint Brice Grand Cru

Rượu vang Pháp Chateau Haut Saint Brice Grand Cru

Saint-Emilion 1.075.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 7 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Pháp Chateau Haut Saint Brice Grand Cru có màu tím đậm đà chứa dư vị tròn đầy của nhiều trái cây đỏ ngọt ngào. Với một mật độ mùi thơm dày đặc, lượng tannin mịn màng của vang làm nên một kết thúc thanh lịch. Sự trưởng thành của các trái nho Cabernet Franc và Merlot trong miệng để lại nhiều dư vị hài hòa phong phú.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Chateau Haut Saint Brice Grand Cru

 

Giới thiệu về rượu vang Chateau Haut Saint Brice Grand Cru

Rượu vang Chateau Haut Saint Brice Grand Cru có màu đỏ đậm đà chứa dư vị tròn đầy của nhiều trái cây đỏ ngọt ngào. Với một mật độ mùi thơm dày đặc, lượng tannin mịn màng của vang làm nên một kết thúc thanh lịch. Sự trưởng thành của các trái nho Cabernet Franc và Merlot trong miệng để lại nhiều dư vị hài hòa phong phú. Đây là một chai vang đỏ mang những nét đẹp văn hóa của vùng Saint Emilion, Bordeaux

Hương vị rượu Chateau Haut Saint Brice Grand Cru

Nét đẹp phát triển của rượu Chateau Haut Saint Brice Grand Cru trở nên tốt hơn nhờ giá trị tốt mà nhà làm rượu này cung cấp. Hương vị của vang có độ sáng vừa phải khi chúng được đánh giá là loại rượu vang đỏ nhẹ nhàng. Cùng mùi thơm phát triển, sự hòa trộn của hai giống nho dịu dàng này cung cấp nhiều hương vị đa dạng hơn sau khi lão hóa thu được.

Thưởng thức: Chateau Haut Saint Brice Grand Cru chứa lượng trái cây phong phú tạo nên tính cách thanh lịch cho loại rượu vang đỏ nước Pháp. Vang được lấy trong khu vườn bậc nhất của vùng mang giá trị phát triển của nhiều trái cây thuận lợi.Những món ăn phổ biến để sử dụng với rượu là các loại thịt đỏ và phomat.
Saint-Emilion là một vùng sản xuất rượu vang quan trọng nằm tại quận Libournais của Bordeaux, cách con sông Dordogne vài dặm về phía Bắc. Nơi đây đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới bởi truyền thống canh tác nho và sản xuất rượu vang, cũng bởi thị trấn này vẫn giữ được những nét của một đô thị trung cổ điển hình.

Hai giống nho chính được trồng chủ yếu ở Saint – Emilion là giống nho Merlot và Cabernet Franc vì các yếu tố như điều kiện tự nhiên và khí hậu, thổ nhưỡng( đất sét pha đá phấn) lý tưởng nhất cho hai giống nho này phát triển. Cũng bởi vậy mà rượu vang nơi đây giống như một tác phẩm nghệ thuật, để chiêm ngưỡng thưởng thức, một thứ rượu vang đỏ thượng hạng, đắt nhất của vùng Bordeaux. Không quá lời khi nói Saint – Emilion là “vương quốc của vang đỏ”.
Beef
Rabbit
BBQ
Thịt bê
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685