Rượu Vang Pháp Chateau Lafon-Rochet 4eme Grand Cru Classe 2013

Rượu Vang Pháp Chateau Lafon-Rochet 4eme Grand Cru Classe 2013

Saint-Estèphe 2.040.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Pháp Chateau Lafon-Rochet 4eme Grand Cru Classe 2013 là một loại rượu vang có thể để hàng vài chục năm và chất lượng càng ngày càng ngon hơn. Khi ngửi trên mũi ta có thể thấy một cảm giác dễ chịu, mạnh mẽ kết hợp với sự tươi mới và sang trọng. Cấu trúc vang hài hoà, mềm mại tạo ra một kết thúc rất lâu, tưởng chừng kéo dài mãi mãi.

 Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp


Vang Pháp Chateau Lafon-Rochet 4eme Grand Cru Classe 2013

Giới Thiệu Rượu Vang Pháp Chateau Lafon-Rochet 4eme Grand Cru Classe 2013

Đồng hành cùng hành trình xây dựng đế chế rượu vang Pháp lớn mạnh là những nhà sản xuất lớn và những cánh đồng nho có diện tích khổng lồ, có niên đại lâu năm được sinh trưởng, phát triển thuận lợi trong điều kiện khí hậu phù hợp cung cấp nguồn nguyên liệu quan trọng để sản xuất rượu vang. Khu vực trồng nho Saint Estephe nơi cho ra đời chai rượu vang Pháp này cũng là một trong số đó.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Pháp Chateau Lafon-Rochet 4eme Grand Cru Classe 2013

Sở hữu một vẻ đẹp tươi mới, rượu vang chứa một lượng trái cây ngọt hòa lẫn cùng anh đào đen phong phú. Rượu Chateau Lafon Rochet chứa đựng nét đẹp của dòng rượu vang nổi tiếng thứ hai của nhà sản xuất này. Có khả năng để trong hầm rượu lên đến chục năm, vang vẫn cung cấp được nhiều hương vị như ban đầu thêm vào đó là dư vị trở nên đậm đà tròn trịa hơn.

Rượu có màu đỏ đậm rất quyến rũ. Dòng vang này được sản xuất từ các giống nho đỏ nổi tiếng đó là:nho Cabernet Franc, Cabernet Sauvignon, Merlot, Petit Verdot. Rượu có mùi vị mạnh mẽ, Ẩn chứa năng lượng tràn đầy với hương vị trái cây chín đỏ từ trái việt quất ngọt ngào đến ô liu đen đi kèm với một chút ngọt ngào của vani sồi và sự chiêm nghiệm của thuốc lá. Khi thưởng thức dòng vang đỏ này, người thưởng thức sẽ được đón chào một sự bùng nổ của hương vị đầy sắc sảo và một sự kết thúc với dư vị dài lâu, đậm sâu trong khoang miệng người thưởng thức. 
Saint-Estèphe là một trong nhiều vùng trồng nho sản xuất vang đỏ nổi tiếng ở Bờ trái của Bordeaux, được biết đến với màu đỏ dựa trên Cabernet Sauvignon và Merlot. Nằm ở cuối phía bắc của vùng Haut-Médoc trên bờ biển phía tây đầy sỏi của cửa sông Gironde, Saint-Estèphe chỉ cách biệt với người hàng xóm nổi tiếng của nó, Pauillac, chỉ bằng một con suối, tuy nhiên có sự khác biệt đáng kể giữa chúng.
Beef
Rich Pasta
Lamb
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Château Lafon-Rochet là nhà sản xuất rượu ở Saint-Estèphe, ở cực bắc của Medoc. 

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685