Rượu Vang Pháp Chateau Langoa-Barton 3eme Grand Cru Classe 2011

Rượu Vang Pháp Chateau Langoa-Barton 3eme Grand Cru Classe 2011

Saint-Julien 2.760.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Pháp Chateau Langoa-Barton 3eme Grand Cru Classe 2011 mang đến hương vị đặc biệt mà nó còn khiến cho người thưởng thức như được sống lại trong nền  văn hóa rượu vang cổ đại, chính vì vậy nó luôn nhận được sự ưu ái đó của các tín đồ yêu rượu trên khắp thế giới.

 Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp


Rượu Vang Pháp Chateau Langoa-Barton 3eme Grand Cru Classe 2011

Giới Thiệu Rượu Vang Pháp Chateau Langoa-Barton 3eme Grand Cru Classe 2011

Rượu được tuyển chọn từ những trái nho thơm ngon tại vườn nho, sau đó phân loại và xác định thời gian thu hoạch lý tưởng để hái chúng. Nho sau khi thu hoạch về sẽ được nghiền ép lấy nước ép nho và chuyển sang quá trình lên men.

Quá trình lên men rượu kéo dài từ 7 đến 10 ngày trong nhiệt độ tiêu chuẩn, tiếp đó rượu được nghỉ một thời gian khoảng 3 tuần sau đó xả trong thùng theo từng đợt. Rượu sau đó được ủ từ 8 đến 12 tháng trong thùng gỗ sồi mới 60% của Pháp và ủ trong hầm rượu với nhiệt độ duy trì ở 15° trước khi đóng chai đưa ra thị trường.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Pháp Chateau Langoa-Barton 3eme Grand Cru Classe 2011

Rượu có màu đỏ ruby rực rỡ, khi rót ra ly nó như một khối hồng ngọc ngọt ngào, hòa quyện cùng hương thơm của các loại trái cây vùng nhiệt đới như nho đen, mận đen và quả lý đen, thêm một chút hương gỗ sồi thanh lịch cùng tannin cân bằng, tất cả tạo nên dư vị nhẹ nhàng và sâu lắng, toàn bộ được đóng gói tuyệt vời trong hương vị trái cây đen.

Rượu lấy những trái nho đỏ chín mọng từ Langoa – Barton, đây là một vườn nho nhỏ rộng 18 ha thuộc về gia đình Barton từ đầu thế kỷ 19. Rượu được làm từ sự phối trộn của các giống nho: Cabernet Franc, Cabernet Sauvignon, và  Merlot, đây là một trong 3 giống nho đỏ nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp hoàn hảo này mang lại cho chai rượu vang có hương vị thanh lịch và duyên dáng, với khả năng lão hóa vượt trội.
Saint – Junien là một trong những vùng nho được công nhận danh hiệu AOC cho dòng rượu vang đỏ, tiểu vùng này nằm ở Medoc, Bordeaux. Saint – julien nằm ở giữa hai khu vực Margaux và Pauilac, nằm ở bờ bên trái cửa sông Gironde. Địa hình nơi đây có độ cao trung bình 250 mét so với mực nước biển. Thổ nhưỡng nơi đây rất đặc biệt, những cây nho được trồng trên một tảng đá trầm tích. Không giống như lớp đất bề mặt, là một dải đá cuộn không bị phá vỡ, lớp đất bên dưới phức tạp đáng ngạc nhiên. Nó lý giải vì sao rượu vang Saint – Junien thay đổi rất nhiều về đặc tính. Những giống nho được trồng chủ yếu ở khu vực này gồm có Cabernet Sauvignon, Cabernet Franc, Malbec và Petit Verdoc.
Beef
Lamb
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Château Langoa Barton là một nhà máy rượu vang và vườn nho ở khu Saint-Julien của Médoc. Trong phân loại chính thức của Bordeaux năm 1855, nó được xếp hạng là loại tăng trưởng thứ ba.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685