Rượu Vang Pháp Chateau Lynch-Bages 5eme Grand Cru Classe 2011

Rượu Vang Pháp Chateau Lynch-Bages 5eme Grand Cru Classe 2011

Pauillac 6.000.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Pháp Chateau Lynch-Bages 5eme Grand Cru Classe 2011 mang lại sự cân bằng trong cấu trúc, hương và vị tuyệt vời cho ly rượu vang đặc biệt Grand Cru Classe. Tại VN, tốt nhất nên làm mát chai rượu vang của bạn trước khi thưởng thức.

 Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp


Vang Pháp Chateau Lynch-Bages 5eme Grand Cru Classe 2011

Giới Thiệu Rượu Vang Pháp Chateau Lynch-Bages 5eme Grand Cru Classe 2011

Sự đậm đặc của lượng trái cây trong miệng làm nên độ tập trung hài hòa. Chateau Lynch Bages Pauillac chứa một hàm lượng đường khá ngọt ngào và đầy thú vị. Với tỷ lệ pha trộn hoàn hảo, rượu vang có tiềm năng sử dụng trong cả một thập kỷ. Những hương thơm gây dấu ấn trong miệng là anh đào, gỗ sồi và trái cây rừng.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Pháp Chateau Lynch-Bages 5eme Grand Cru Classe 2011

Khoác trên mình màu đỏ tím đậm đặc Chateau Lynch Bages cung cấp một lượng axit và tannin thích hợp. Lượng trái cây tinh khiết làm nên phong cách thanh lịch cho dòng rượu cá tính của vườn nho ở Pauillac. Dòng rượu vang này có tiềm năng để trong hầm rượu khoảng từ 5 đến 20 năm.

Rượu có hương vị đậm đà. Lynch Bages nổi bật lên với tỷ lệ phối trộn rất cao của nho Cabernet Sauvignon. Những trái mọng chín màu đen chiếm ưu thế đem lại cấu trúc sánh mịn trong từng giọt vang. Khi mở rượu, hương thơm ấn tượng của blackberry, lý chua đen và những trái mọng đỏ kèm theo vị cay. Các hương vị của chocolate và cam thảo kết hợp hài hòa với hương vị của mận đen, bánh mì nướng và gia vị. Hậu vị kéo dài và đem lại cảm giác ngon miệng, sảng khoái sau khi dùng.
Vùng nho Pauilac là một trong những vùng nho vệ tinh trong Haut – Medoc ở Bordeaux, nước Pháp. Pauilac là một trong những vùng nho đứng đầu danh sách nổi tiếng ở Bordeaux, rượu vang nơi đây được coi là tinh hoa của cả vùng. Địa hình nơi đây cao hơn hẳn so với các khu vực xung quanh, với độ cao từ mặt nước biển tới đỉnh là 30 mét , đất chủ yếu là đất sỏi. Tổng diện tích vườn nho nơi đây rộng 1200ha, giống nho được trồng chủ yếu là Cabernet Sauvignon.

Rượu vang nơi đây luôn được pha trộn với những giống nho khác, mang hương vị đặc trưng của các loại trái cây phong phú như mận. Bút chì và hộp xì gà cũng là những ghi chú đặc trưng. Rượu vang từ Pauilac có thể được dãn nhãn là Haut – Médoc, thường là loại rượu vang mà các nhà sản xuất nơi đây coi là kém so với cấp độ chính của nó thì sẽ được tiếp thị dưới một nhãn hiệu khác . Những rượu vang cấp độ thứ hai hoặc thứ ba có thể được dán nhãn đơn giản là Pauilac.
Beef
Lamb
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Chateau Lynch Bages là một hãng sản xuất rượu vang thuộc xã Pauilac trong vùng medoc của Pháp. Rượu vang Chateau Lynch Bages được làm chủ yếu từ giống nho cabernet Sauvignon thượng hạng, được đánh gía rất cao nhờ có cấu trúc săn chắc và hương vị tập trung. Rượu vang nằm trong số những dòng vang pháp ngon nhất tại Pauilac. Các vườn nho của hãng vang Chateu Lynch Bages nằm ở cao nguyên phía tây của thị trấn Puilac, trong vùng đất giàu sỏi, đất sét trắng và đất cát. Hiện hãng vang này có 90 héc ta đất trồng nho, trong đó 70% là nho Cabernet Sauvignon. Còn lại là các giống nho Merlot, Cabernet Franc và một phần nhỏ Pettit Verdot.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685