Rượu vang Pháp Château Martinon

Rượu vang Pháp Château Martinon

Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Pháp Château Martinon thơm hương đào, nho đen, mận, hòa quyện hài hòa cùng hương vani và gỗ sồi. Rượu có cấu trúc tốt, tannin trưởng thành...

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu vang Pháp Château Martinon

Giới thiệu rượu vang Pháp Château Martinon

Mang màu đỏ đậm hấp dẫn, Château Martinon thơm hương đào, nho đen, mận, hòa quyện hài hòa cùng hương vani và gỗ sồi. Rượu có cấu trúc tốt, tannin trưởng thành, hương vị trái cây chín đỏ và thảo dược đậm hương trên vòm miệng.

Vang Pháp Château Martinon  thích hợp khi thưởng thức cùng các sườn cừu, thịt bò, thịt bê, thịt nai, thịt gà, phô mai và mì ống.

 
  • Quốc gia: Vang pháp
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 13,0%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB0014
Beef
Hard Cheese
Lamb
BBQ
Thông tin nhà sản xuất
Borie Manoux là một trong những nhà máy rượu vang, thuộc nhóm thương gia lớn nhất nước Pháp với địa vị vững chắc trên thị trường nội địa và 90 quốc gia trên toàn thế giới.

Được thành lập vào năm 1870 dưới tên Eugene Borie Brothers, Borie- Manoux được đổi tên sau Thế chiến II khi có sự tách biệt của thánh Phanxico và Marcel Borie. Đồng thời, marcel Borie quyết định rời Borie- Manoux pauillac ở Bordeaux và thành lập trụ sở của mình trong Balguerie- Stuttenberg. Ông quản lý cho tới năm 1961, khi con trai ông, Emile Casteja kế nhiệm. Điều này đánh dấu sự ra đời của Beau- Rivage và Trinity Chapel tại thời điểm đó.

Trong những năm 1990, con trai ông đã trở thành giám đốc điều hành của Borie- Manoux và quản lý các hoạt động kinh doanh.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685