Rượu vang Pháp Château Beau-Site Cru Bourgeois Superieur

Rượu vang Pháp Château Beau-Site Cru Bourgeois Superieur

Beaujolais Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Pháp Château Beau-Site Cru Bourgeois Superieur xuất xứ tại Pháp, giống nho 65% Cabernet Sauvignon, 30% Merlot, 5% Cabernet Franc, nồng độ 13%, chai rượu này thích hợp sử dụng trong các bữa tiệc gia đình

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu vang Pháp Château Beau-Site Cru Bourgeois Superieur

Giới thiệu rượu vang Château Beau-Site Cru Bourgeois Superieur 

Rượu là sự hòa quyện hoàn hảo của 3 giống nho nổi tiếng trên toàn thế giới là Cabernet Sauvignon, Merlot, Cabernet Franc, sự kết hợp này tạo cho rượu có màu đỏ ruby hòa cùng ánh tím quyến rũ và thu hút.

Rượu có hương thơm nồng nàn và phức hợp, điển hình là hương thơm của các loại trái cây chín như mận, anh đào và mâm xôi, sâu trong chất rượu bạn có thể cảm nhận được hương của gia vị cay nồng và hương thơm thanh lịch của gỗ sồi lâu năm. Khi uống thử một ngụm nó đưa con người ta vào không gian sang trọng, cổ điển, nơi có những bản nhạc du dương thanh tao hòa quyện cùng hương thơm thoang thoảng từ rượu vang cho chúng ta có một trải nghiệm tuyệt vời

Rượu có nồng độ cồn tương đối nhẹ nhàng, với cấu trúc tannin cân bằng cùng axit ổn định, chai rượu vang này mang lại cảm giác thoải mái và thư thái cho người thưởng thức. Rượu có một kết thúc dài với vị đọng lại dai dẳng lâu tan trong khoang miệng khiến bạn lưu luyến khó quên.
Beaujolais là một AOC (Vùng được chỉ định trồng nho và sản xuất vang) của Pháp, giống nho chủ yếu là Gamay (vỏ mỏng và có độ chát thấp). Cũng như phần lớn các AOC khác của Pháp ( Trừ Alsace ) thì vang đến từ Beaujolais cũng không được ghi tên giống nho lên nhãn chai. Vang trắng tại đây chỉ chiếm 1% tổng sản lượng toàn vùng và được làm chủ yếu từ nho Chardonnay và 1 số ít từ nho Aligote ( Được chấp nhận để sản xuất vang tới năm 2024 với điều kiện cây nho đó phải trồng trước 2004). Ở một vài mùa vụ, Beaujolais sản xuất nhiều sản lượng hơn cả Chablis, Cote d’Or, Cote Chalonnaise và Maconnais của vùng Bourgogne cộng lại.

Beaujolais nằm ở phía Bắc Lyon và một số phần của phía Bắc lãnh thổ Rhone và phía Nam Saone-et-Loire vùng Bourgogne. Trong khi trên giấy tờ, Beaujolais được cho là một phần của vùng Bourgogne thì khí hậu lại ảnh hưởng khá nhiều từ vùng Rhone. Vang Beaujolais được công nhận là hoàn toàn độc lập về tính chất với cả Bourgogne và Rhone. Ngày nay, vùng Beaujolais được biết đến rộng rãi nhờ vào truyền thống làm vang lâu đời của mình, quy trình ngâm nho Carbonic và dòng vang nổi tiếng Beaujolais Nouveau.
Beef
Hard Cheese
Lamb
Thông tin nhà sản xuất
Borie Manoux là một trong những nhà máy rượu vang, thuộc nhóm thương gia lớn nhất nước Pháp với địa vị vững chắc trên thị trường nội địa và 90 quốc gia trên toàn thế giới.

Được thành lập vào năm 1870 dưới tên Eugene Borie Brothers, Borie- Manoux được đổi tên sau Thế chiến II khi có sự tách biệt của thánh Phanxico và Marcel Borie. Đồng thời, marcel Borie quyết định rời Borie- Manoux pauillac ở Bordeaux và thành lập trụ sở của mình trong Balguerie- Stuttenberg. Ông quản lý cho tới năm 1961, khi con trai ông, Emile Casteja kế nhiệm. Điều này đánh dấu sự ra đời của Beau- Rivage và Trinity Chapel tại thời điểm đó.

Trong những năm 1990, con trai ông đã trở thành giám đốc điều hành của Borie- Manoux và quản lý các hoạt động kinh doanh.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685