Rượu vang Pháp Chateau Pichon Longueville Comtesse De Lalande 2007

Rượu vang Pháp Chateau Pichon Longueville Comtesse De Lalande 2007

Pauillac 7.230.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Pháp Chateau Pichon Longueville Comtesse De Lalande 2007 hương vị rượu vang cung cấp một sức mạnh rực rỡ của nhiều trái cây phong phú khác nhau tạo nên một sức mạnh sang trọng. Rượu vang tròn đầy mang tính cách cá tính đặc trưng. Dòng rượu vang đỏ này chứa một màu đỏ ruby tím đậm nét tạo nên một sự tươi tắn đầy mềm mại.cung cấp nhiều hương vị rõ ràng trong vòm miệng. Hòa cùng nồng đồ và sự cân bằng tốt, vang trở nên thanh lịch hơn với một phong cách trẻ trung năng động. .

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu vang Pháp Chateau Pichon Longueville Comtesse De Lalande 2007

 


Giới thiệu Rượu vang Pháp Chateau Pichon Longueville Comtesse De Lalande 2007

Nét đẹp của rượu vang cung cấp sự duyên dàng hòa cùng vị ngọt tươi trẻ. Nhà làm rượu Chateau Pichon Longueville Comtesse de Lalande 2007 này đã lấy nho trong vùng Saint Julien. Vang cung cấp một nét đẹp tinh tế hòa lẫn với vị ngon ngọt thơm ngon sẵn có. Rượu vang chứa một lượng nho Cabernet Sauvignon phong phú cung cấp sực mạnh tròn đầy. Rượu vang đỏ này được lão hóa khá tốt tạo nên sự dai dẳng trên vòm miệng người sử dụng.

Tất cả hương vị đã được kết tinh tại chai rượu vang đẳng cấp này, sẽ là một trải nghiệm thú vị cho bất cứ ai muốn trải nghiệm, hãy đặt hàng và dùng thử ngay để tạo sự khác biệt cùng chai rượu thượng hàng này ngay . 

Vùng nho Pauilac là một trong những vùng nho vệ tinh trong Haut – Medoc ở Bordeaux, nước Pháp. Pauilac là một trong những vùng nho đứng đầu danh sách nổi tiếng ở Bordeaux, rượu vang nơi đây được coi là tinh hoa của cả vùng. Địa hình nơi đây cao hơn hẳn so với các khu vực xung quanh, với độ cao từ mặt nước biển tới đỉnh là 30 mét , đất chủ yếu là đất sỏi. Tổng diện tích vườn nho nơi đây rộng 1200ha, giống nho được trồng chủ yếu là Cabernet Sauvignon.

Rượu vang nơi đây luôn được pha trộn với những giống nho khác, mang hương vị đặc trưng của các loại trái cây phong phú như mận. Bút chì và hộp xì gà cũng là những ghi chú đặc trưng. Rượu vang từ Pauilac có thể được dãn nhãn là Haut – Médoc, thường là loại rượu vang mà các nhà sản xuất nơi đây coi là kém so với cấp độ chính của nó thì sẽ được tiếp thị dưới một nhãn hiệu khác . Những rượu vang cấp độ thứ hai hoặc thứ ba có thể được dán nhãn đơn giản là Pauilac.
Beef
BBQ
Thịt bê
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Château Pichon Longueville Comtesse de Lalande là một nhà máy rượu vang lừng danh vùng Bordeaux của Pháp . Château Pichon Longueville Comtesse de Lalande cũng là tên của rượu vang đỏ được sản xuất bởi nhà máy này.

Rượu vang được sản xuất ở đây đã được phân loại và nằm trong Phân loại chính thức của Bordeaux năm 1855. Château Pichon Comtesse từng là một phần của bất động sản Pichon lớn hơn, thuộc sở hữu của Pierre de Rauzan.

Năm 1925, Château Pichon Longueville Comtesse de Lalande được Edouard Miailhe và Louis Miailhe mua lại. Con gái của Edouard Miailhe, May Eliane de Lencquesaing (sinh năm 1926) sau này trở thành chủ sở hữu và người quản lý tài sản nhà máy. Vào năm 2006, de Lencquesaing đã bán một phần lớn quyền lợi trong Château cho gia đình Rouzaud, cũng sở hữu nhà Champagne Louis Roederer

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685