Rượu vang Pháp Chateau Pontet Canet

Rượu vang Pháp Chateau Pontet Canet

Pauillac 5.550.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Pháp Chateau Pontet Canet  mang lại cảm giác mộc mạc bởi vì tannin chưa hoàn toàn chín. 2002 là vụ nhỏ có năng suất thấp, cấu trúc tốt, rượu mang phong cách đặc trưng  đặc biệt là ở Medoc và Grave thơm mùi nho đen, đất, hạt tiêu, trái cây màu xanh, hương hoa, thuốc lá tạo nên mùi thơm đặc trưng.hơm mùi nho đen, đất, hạt tiêu, trái cây màu xanh, hương hoa, thuốc lá tạo nên mùi thơm đặc trưng. Rượu hương vị mạnh, đậm đà , tạo cảm giác tuyệt vời cho người dùng thử. 

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu vang Pháp Chateau Pontet Canet 2011

 

Giới thiệu Rượu vang Pháp Chateau Pontet Canet

Chateau Pontet Canet là nơi hội tụ hài hòa những yếu tố để sản xuất ra thứ rượu tuyệt vời là đất và địa hình. Năm 1865, nhà vận chuyển chuyên nếm thử rượu vang Hermann Cruse đã mua lại nhà máy và cung cấp đầu tư vốn để nhà máy sản xuất ra một trong những chai rượu vang đỏ thượng hạng nhất ở Medoc . Khi uống Rượu vang Chateau Pontet-Canet Pauillac bạn nên thưởng thức cùng với các món ăn được chế biến từ thịt màu đỏ, thịt nướng hoặc các món ăn nhẹ. Rượu uống ngon nhất ở nhiệt độ 16-18 o C.

Bạn có thể dùng Rượu Vang Pháp ngay hoặc cho rượu nằm nghỉ thêm 7 nữa để rượu trưởng thành hơn. Rượu có màu tím mãnh liệt, tầng hương đầu ấn tượng của các loại quả, tiếp đó là hương khoáng chất có liên kết chặt chẽ với thổ nhưỡng vùng trồng nho. Cảm giác đầu tiên khi thử nếm chính là chất rượu tinh tế, tròn đầy xâm chiếm, sau đó dẫn dắt tới sự tươi mới, đậm và mượt mà như lụa của tannin, cuối cùng là hậu vị kéo dài, ẩn chứa đầy sự thích thú ngạc nhiên. Kết hợp vang cùng những món ăn như: Thịt đỏ phi lê hay sườn bò cừu tẩm ướp với sốt vang đỏ, thịt cừu nướng với gia vị và tỏi,thịt bò và thịt nai, phô mai, các món nướng,…Tạo hương vị tuyệt vời cho người dùng thử.

Vùng nho Pauilac là một trong những vùng nho vệ tinh trong Haut – Medoc ở Bordeaux, nước Pháp. Pauilac là một trong những vùng nho đứng đầu danh sách nổi tiếng ở Bordeaux, rượu vang nơi đây được coi là tinh hoa của cả vùng. Địa hình nơi đây cao hơn hẳn so với các khu vực xung quanh, với độ cao từ mặt nước biển tới đỉnh là 30 mét , đất chủ yếu là đất sỏi. Tổng diện tích vườn nho nơi đây rộng 1200ha, giống nho được trồng chủ yếu là Cabernet Sauvignon.

Rượu vang nơi đây luôn được pha trộn với những giống nho khác, mang hương vị đặc trưng của các loại trái cây phong phú như mận. Bút chì và hộp xì gà cũng là những ghi chú đặc trưng. Rượu vang từ Pauilac có thể được dãn nhãn là Haut – Médoc, thường là loại rượu vang mà các nhà sản xuất nơi đây coi là kém so với cấp độ chính của nó thì sẽ được tiếp thị dưới một nhãn hiệu khác . Những rượu vang cấp độ thứ hai hoặc thứ ba có thể được dán nhãn đơn giản là Pauilac.
Beef
BBQ
Thịt bê
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Domaines Barons de Rothschild (Lafite) là nhà sản xuất rượu vang ở Bordeaux, Château Lafite Rothschild nổi tiếng tại Pháp và cả quốc tế, thuộc sở hữu của gia đình Rothschild từ năm 1868.

DBR (Lafite) cũng sản xuất một loạt các loại rượu vang có tên gọi Bordeaux dưới nhãn hiệu Collection Barons de Rothschild (Lafite). Với tổng số 1.200 ha vườn nho, Domaines Barons de Rothschild (Lafite) phân phối rượu vang của mình thông qua mạng lưới quốc tế gồm hơn 80 nhà phân phối.

Rượu vang của DBR nổi tiếng với hương vị đằm thắm, dịu dàng giống như bước vào khu vườn ấu thơ. Chính vì thế, những chai vang được ra đời từ nhà sản xuất này thường làm hài lòng bất cứ khách hàng khó tính nào.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685