Rượu Vang Pháp Cote Mas Languedoc Rouge

Rượu Vang Pháp Cote Mas Languedoc Rouge

Languedoc 562.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Có thể phù hợp được với nhiều món ăn khác nhau từ Âu đến Á và góp phần không nhỏ làm tăng thêm sự ngon miệng cho bữa ăn của các thực khách, Rượu Vang Pháp Cote Mas Languedoc Rouge đang được đông đảo người tiêu dùng chọn lựa. Sở hữu nồng độ 13,5% cùng hương vị phức hợp hảo hạng nên chỉ cần thưởng thức loại rượu này một lần là bạn sẽ nhớ mãi.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp


Rượu Vang Pháp Cote Mas Languedoc Rouge

Mô Tả Hương Vị Của Rượu vang Cote Mas Languedoc Rouge

Nhà sản xuất đã sử dụng giống nho Grenache, Syrah, Carignan, Mourvèdre với tỷ lệ tùy theo niên vụ nên khi trải qua quá trình làm rượu vang theo phong cách truyền thống đã tạo ra loại rượu vang đỏ này với màu đỏ đậm có xen kẽ với một chút ánh tím cực kỳ tuyệt mỹ. Đặc biệt khi rượu được nhìn dưới những góc độ ánh sáng khác nhau thì màu sắc này lại càng trở nên tuyệt vời hơn nữa.

Nhưng điều khiến cho các khách hàng nhớ đến loại rượu này đó là mùi hương đặc sắc đầy phức hợp của nhiều loại trái cây rừng tươi được hòa quyện với vị ngọt ngào của những trái nho tươi đúng vụ. Mùi hương này nhẹ nhàng lan tỏa ở khắp khoang miệng, đọng lại nơi đầu lưỡi khiến các giác quan của thực khách vô cùng sống động.

Mùi hương này còn được phát triển tiếp tục bởi sự xuất hiện của hương thơm một số loại thảo mộc nên những hương vị bạn cảm nhận được nơi khoang miệng lại càng hảo hạng hơn. Nhất là khi mùi hương quyến luyến trong một khoảng thời gian rồi mới từ từ xuống cổ họng.

Và cho đến khi ở cổ họng thì mùi hương nồng đượm của hương vị Blackcurrant hòa quyện với một chút cay cay của gia vị sẽ lắng đọng tại đó thật sâu tạo nên một bản tình ca hoàn hảo cho sự kết thúc quá trình thưởng thức loại rượu vang đỏ này.

Có nồng độ 13,5% cùng chất vang mềm mịn, lượng tannin hài hòa và cấu trúc cân bằng nên hương vị của loại rượu vang đỏ này lại càng trở nên nổi bật, hứa hẹn mang đến cho người thưởng thức sự hoàn hảo trong mỗi bữa ăn, nhất là khi được bảo quản lạnh đúng nhiệt độ và ăn kèm với món ăn thích hợp.
Nằm ở miền Nam nước Pháp, bên bờ Địa Trung Hải xanh tươi, Languedoc được xem là vùng trồng nho và sản xuất rượu vang lớn nhất Pháp và thế giới với diện tích 2.800km2.Languedoc có đến 60 loại vang nổi tiếng khác nhau, mỗi năm đóng góp 40% tổng sản lượng vang sản xuất trong nước.

Với những ai sành rượu đều có thể dễ dàng nhận thấy mùi vị đặc trưng cùng độ cồn cao hơn của loại nho được trồng ở vùng nhiều nắng và gió biển. Merlot, Cabernet Sauvignon, Sauvignon Blanc và Chardonnay là những loại nho chính để sản xuất rượu vang của vùng Languedoc. AOC Classification, Blanquette de Limoux và Vins de Pays d’Oc là những sản phẩm đặc trưng ở Languedoc.

Thổ nhưỡng và địa hình ở vùng Languedoc vô cùng đa dạng, với khi hậu khô nóng thể hiện rõ đặc điểm khí hậu Địa Trung Hải. Có thể nói rằng languedoc - Roussillon đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường rượu vang thế giới và có thể sánh ngang với rượu vang Mỹ, Chile hay Australia trong thời gian tới.
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Đây là nhà sản xuất nằm ở giữa Pézenas và Montpellier, Pháp, cách Địa Trung Hải chừng 10km. Ở đây có nhiều vườn nho lớn nhỏ, trồng chủ yếu các giống nho Syrah, Cabernet Sauvignon, Mourvèdre, Carignan, Grenache noir, Grenache blanc, Merlot, Cabernet Franc, Cinsault, Marselan, Viognier, Chardonnay, Sauvignon blanc, Pinot blanc, Piquepoul và Vermentino.

Những cây nho được trồng bằng các phương pháp canh tác bền vững, được chứng nhận Terra Vitis. Nguyên tắc cơ bản của sản xuất rượu sinh học được áp dụng. Những người thợ sử dụng kết hợp thu hoạch nho bằng tay và máy. Rượu vang nơi đây nổi tiếng trên thế giới về độ đậm đà, ngon sánh mịn. 

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685