Rượu Vang Pháp Cote Mas Pezenas

Rượu Vang Pháp Cote Mas Pezenas

Languedoc 639.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Mặc dù được tạo ra từ những trái nho khá lạ lẫm nhưng với quy trình sản xuất độc đáo nên Rượu Vang Pháp Cote Mas Pezenas của thương hiệu Cote Mas có được hương vị đầy đặc sắc, đầy sống động khiến người thưởng thức đều khó mà từ chối. Với nồng độ 14,5% càng làm tôn thêm hương vị đậm đà của rượu.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp


Rượu Vang Pháp Cote Mas Pezenas

Mô Tả Hương Vị Của Rượu Vang Pháp Cote Mas Pezenas

Do sử dụng các giống nho pha trộn khá lạ lẫm đối với nhiều thực khách nên loại rượu vang này sở hữu được màu đỏ ruby khá đậm đà, khiến cho mọi người nhìn vào đều bị lôi cuốn bởi sự sang trọng, quý phái, quyến rũ của rượu. Màu rượu này được ví như sự may mắn, tình yêu mà nhà sản xuất muốn gửi tới các khách hàng của mình.

Và cũng vì sử dụng các giống nho lạ nên loại rượu này còn có được hương vị độc đáo, vô cùng khác biệt so với các loại rượu vang đỏ cùng cấp khác. Do đó mà ngay khi nhấp ngụm rượu đầu tiên thực khách sẽ cảm nhận được mùi hương sống động của sự hòa hợp giữa nhiều loại hoa quả chín mọng có vỏ màu đen nổi bật là quả mận đen cùng mùi hương của một số loại quả vỏ màu đỏ như quả mâm xôi. 

Mùi hương này trực tiếp xâm lấn vào khoang miệng của người uống giúp đánh thức mọi giác quan của chúng ta, mang đến cho bạn rất nhiều những cảm xúc giống như là được lạc vào trong một khu vườn đầy hương hoa quả chín mọng trong truyện cổ tích vậy.

Để tăng thêm sự độc đáo cho hương vị của loại rượu này thì các nhà sản xuất đã lựa chọn nồng độ của rượu khá cao là 14,5%, kết hợp cùng một cấu trúc chắc chắn và lượng tannin khá tròn đầy. Dù có nồng độ cao nhưng khi thưởng thức từng ngụm nhỏ các thực khách mới cảm nhận được chân thực nhất sự sâu sắc về hương vị của rượu.

Nhất là khi rượu được lắng đọng ở bên trong cổ họng thì sẽ là sự bung tỏa mạnh mẽ của mùi thuốc lá kèm với chút cay nồng của hạt tiêu đen và gia vị. Hương vị đầy táo bạo này càng khiến cho khẩu vị của người thưởng thức trở nên thực sự khó quên.
Nằm ở miền Nam nước Pháp, bên bờ Địa Trung Hải xanh tươi, Languedoc được xem là vùng trồng nho và sản xuất rượu vang lớn nhất Pháp và thế giới với diện tích 2.800km2.Languedoc có đến 60 loại vang nổi tiếng khác nhau, mỗi năm đóng góp 40% tổng sản lượng vang sản xuất trong nước.

Với những ai sành rượu đều có thể dễ dàng nhận thấy mùi vị đặc trưng cùng độ cồn cao hơn của loại nho được trồng ở vùng nhiều nắng và gió biển. Merlot, Cabernet Sauvignon, Sauvignon Blanc và Chardonnay là những loại nho chính để sản xuất rượu vang của vùng Languedoc. AOC Classification, Blanquette de Limoux và Vins de Pays d’Oc là những sản phẩm đặc trưng ở Languedoc.

Thổ nhưỡng và địa hình ở vùng Languedoc vô cùng đa dạng, với khi hậu khô nóng thể hiện rõ đặc điểm khí hậu Địa Trung Hải. Có thể nói rằng languedoc - Roussillon đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường rượu vang thế giới và có thể sánh ngang với rượu vang Mỹ, Chile hay Australia trong thời gian tới.
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Đây là nhà sản xuất nằm ở giữa Pézenas và Montpellier, Pháp, cách Địa Trung Hải chừng 10km. Ở đây có nhiều vườn nho lớn nhỏ, trồng chủ yếu các giống nho Syrah, Cabernet Sauvignon, Mourvèdre, Carignan, Grenache noir, Grenache blanc, Merlot, Cabernet Franc, Cinsault, Marselan, Viognier, Chardonnay, Sauvignon blanc, Pinot blanc, Piquepoul và Vermentino.

Những cây nho được trồng bằng các phương pháp canh tác bền vững, được chứng nhận Terra Vitis. Nguyên tắc cơ bản của sản xuất rượu sinh học được áp dụng. Những người thợ sử dụng kết hợp thu hoạch nho bằng tay và máy. Rượu vang nơi đây nổi tiếng trên thế giới về độ đậm đà, ngon sánh mịn. 

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685