Rượu Vang Pháp Crocus L’Atelier

Rượu Vang Pháp Crocus L’Atelier

600.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Pháp Crocus L’Atelier được làm từ giống nho Malbec nổi tiếng, là dòng vang cơ bản đã để lại dấu ấn đậm nét trong lòng những khách hàng yêu vang. Rượu trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc có tính trang trọng hay đơn giản chỉ là những bữa cơm quây quần gia đình vào mỗi dịp cuối tuần.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu Vang Pháp Crocus L’Atelier

 

Giới thiệu về Rượu Vang Pháp Crocus L’Atelier

Rượu vang Crocus L’Atelier có xuất xứ tại Pháp, được sản xuất ra bởi nhà sản xuất Crocus. Đây chính là nhà sản xuất đã góp phần đưa rượu vang Pháp lên một tầm cao mới, sản phẩm mà họ tạo ra được các chuyên gia trên thế giới đánh giá rất cao.

Nhắc tới rượu vang Pháp chúng ta luôn nghĩ tới một quốc gia có nền công nghiệp phát triển rượu vang hàng đầu trên thế giới. Qua thời gian nhiều loại rượu vang của quốc gia này được tạo ra đáp ứng nhu cầu của thị trường tạo nên một phong cách đa dạng không gây sự nhàm chán cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Đặc điểm của Rượu Vang Pháp Crocus L’Atelier

Rượu có màu đỏ Ruby cuốn hút và sang trọng, khi thưởng thức rượu quý vị sẽ thấy được nhiều hương vị của trái cây và một số gia vị hòa quyện nơi vòm họng, có thể kể đến một số loại trái cây và gia vị như anh đào, mận, mâm xôi, đinh hương, quế, tiêu đen, socola, khói thuốc lá, gỗ sồi, cam thảo.

Nho chính là nguyên liệu, là linh hồn của bất cứ một dòng vang nào. Mỗi loại rượu vang lại được nhà sản xuất lựa chọn một loại nho khác nhau để sản xuất, với loại rượu vang này nhà sản xuất đã lựa chọn nho Malbec nổi tiếng trên thế giới làm nguyên liệu đầu vào cho sự ra đời của dòng vang này.

Rượu có nồng độ cồn ở mức 14,5 %, tanin mềm mại, dai dẳng, axit cân bằng sẽ mang lại những giây phút thư giãn cho bạn và gia đình sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng khi thưởng thức những ly vang thơm ngon này.

Quy trình sản xuất Rượu Vang Pháp Crocus L’Atelier

Nho sau khi đến vụ thu hoạch sẽ được thu hái vào buổi sáng sớm, công nhân của nhà máy sẽ sử dụng đôi bàn tay của họ để hái nho, sau đó nho sẽ được xếp ngay ngắn vào thùng để tránh dập nát và chở về nhà máy. Tại đây những trái nho đạt chất lượng tốt nhất mới được lựa chọn đem đi ép lấy nước và được chứa trong những thùng thép không gỉ khoảng hai tháng sau đó chúng được lên men trong những thùng gỗ sồi của Pháp với thời gian từ hai năm trở lên trước khi được đem đi đóng chai và mang đi tiêu thụ.

Thưởng thức Rượu Vang Pháp Crocus L’Atelier

Với mục tiêu mang đến sức khỏe cho người tiêu dùng trên toàn thế giới vì thế bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng loại rượu vang này cho cả gia đình để mang lại sức khỏe tốt cho mọi người.

Tuy nhiên quý vị nên lưu ý để rượu được ngon hơn quý vị nên ướp lạnh rượu trước 30 phút sau đó mới thưởng thức và ăn kèm cùng một số món ăn như thịt bò, thịt cừu, thịt thăn lợn, thịt cừu kho tộ và một số món rau củ, quả, salad trong điều kiện nhiệt độ phòng khoảng 16 độ C.

Giá Rượu Vang Pháp Crocus L’Atelier

Với những quốc gia có nền công nghiệp rượu vang phát triển họ luôn làm hài lòng những khách hàng có cơ hội tiếp xúc với những sản phẩm rượu vang do họ tạo ra. Ngoài những sản phẩm vang có chất lượng hảo hạng thì Pháp còn cho ra đời rất nhiều sản phẩm vang đại trà có chất lượng tươi ngon đáp ứng được thị hiếu của đông đảo người tiêu dùng. Một sản phẩm đáp ứng được hai tiêu chí trên chính là loại rượu vang mà chúng ta đang tìm hiểu. Chỉ với số tiền khoảng 600.000 đồng/chai là bạn đã trở thành chủ nhân của chai vang thơm ngon này.
  • Quốc gia: Vang pháp
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 14,5%
  • Dung tích: 750 mL
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB002

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685