Rượu vang Pháp Daguet De Berticot Merlot

Rượu vang Pháp Daguet De Berticot Merlot

South West France 350.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 6 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Pháp Daguet De Berticot Merlot là cái tên hàng đầu khi nhắc đến thương hiệu của rượu vang Berticot. Dòng vang đỏ này đến từ hơi ấm của ánh mặt trời Atlantic và độ ẩm lý tưởng của nơi đây. Chính vì vậy, rượu có vị chát nhẹ nhàng mang hương vị của quả việt quất xanh, mùi quả mâm xôi, xen lẫn mùi thảo cỏ, ớt chuông xanh.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu vang Pháp Daguet De Berticot Merlot

 

Giới thiệu Rượu vang Pháp Daguet De Berticot Merlot

Với thành phần 100% nho giống Merlot thu hoạch vụ 2016 được ủ theo phương pháp truyền thống bất hủ, nhà sản xuất đã cho ra đời dòng rượu vang đỏ Daguet De Berticot Merlot thắm đượm hương vị mát rượi của các loại trái cây và gia vị. 

Rượu vang Pháp Daguet De Berticot Merlot mang tinh túy thổ nhưỡng của vùng đất Tây Nam nước Pháp bao la rộng lớn cùng lợi thế tuyệt vời nhất từ hơi ấm của ánh mặt trời Atlantic và độ ẩm lý tưởng. Nơi đây là nền tảng để tạo ra thứ rượu vang óng mượt mang sắc đỏ Ruby độc đáo này. 

Rượu vang Pháp hảo hạng này có nồng độ cồn 12.5% nên không chỉ phù hợp cho phái nam, mà phái nữ cũng có thể sử dụng.

Nhà máy sản xuất nằm ở sườn dốc phía Đông Nam của nước Pháp, nơi có thể đón ánh nắng đầu tiên vào buổi sáng và tránh được những tia nắng gắt vào buổi chiều tạo nên hương vị độc đáo cho các giống nho thu hoạch ở vùng này.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685