Rượu vang Pháp Delas Cotes Du Ventoux

Rượu vang Pháp Delas Cotes Du Ventoux

Thung lũng Rhône Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Pháp Delas Cotes Du Ventoux có màu hồng ngọc của đá garnet vô cùng ấn tượng, hương vị mềm mại, ngọt ngào của rượu thể hiện một chất Pháp rất riêng. Đây là dòng vang đỏ nổi tiếng của nhà rượu Delas - nhà sản xuất rượu lâu đời của Pháp. Vang được làm từ 2 giống nho đó là: Grenache và Syrah với nồng độ cồn đạt 14%.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu vang Pháp Delas Cotes Du Ventoux

Giới thiệu Rượu vang Pháp Delas Côtes Du Ventoux

Theo các chuyên gia hàng đầu về rượu vang và người thưởng thức thì rượu vang Pháp Delas Cotes Du Ventoux sở hữu một nét đẹp rất riêng. Mà ở đó rượu mang nét đẹp truyền thống cổ điển mềm mại nhưng cũng hết sức tinh tế. Đó là sự kết hợp thú vị giữa hai giống nho GrenacheSyrah. Tuy nhiên chiếm thành phần lớn hơn cả là Grenache. Nó thể hiện được hương vị rất riêng nhưng rất đỗi quen thuộc của rượu vang Delas.

Để có hương vị thơm ngon, đậm đà quyến rũ như vậy của trái cây thì nho nguyên liệu được chọn lọc rất tỉ mỉ từ vựa nho Ventoux. Đây là vựa nho lâu đời ở Pháp rất nổi tiếng với 2 loại nho Grenache và Syrah. Trải qua bước sơ chế cẩn thận nho được đem đi làm rượu và ủ trong những thùng gỗ đạt tiêu chuẩn để lõa hóa và mang đến vị tannin dày, hài hòa và tròn vị.

Khi thưởng thức rượu nên lựa chọn những món ăn làm từ các loại thịt đỏ như: thịt bò, thịt cừu, thịt nướng, phô mai hay các món ăn khai vị, salad sẽ vô cùng thích hợp. Ngoài ra, trước khi thưởng thức bạn nên lắc nhẹ ly rượu để có thể cảm nhận được hương vị trái cây ngọt ngào của rượu.
Thung lũng sông Rhône là vùng chủ yếu sản xuất vang đỏ của nước Pháp, 75% vang được sản xuất tại đây là vang đỏ. Trong đó, Grenache, Syrah và Carignan là ba loại nho chính sản xuất vang đỏ, còn vang trắng được làm từ giống nho Clairette, Ugni Blanc và Grenache Blanc. Tuy rằng có chung điều kiện thời tiết và thổ nhưỡng nhưng đặc tính rượu và giống nho của miền bắc và miền nam thung lũng Rhône hoàn toàn khác nhau.

Nếu phía bắc sản xuất loại vang nghiêng về chất lượng như vang đỏ từ loại nho Syrah, vang trắng từ loại nho thơm Viognier thì phía nam được biết đến là vùng sản xuất thiên về số lượng hơn chất lượng. Một điều thú vị nơi đây là các loại cây ăn quả như lê, quả hạnh, ô liu và hoa oải hương được trồng xem kẽ trong các cánh đồng nho bạt ngàn.
Để mua một chai rượu vang Rhône, trước hết chúng ta nên cân nhắc chọn rượu vang nhẹ hay đậm đà. Sau đó mới nên cân nhắc tới vụ nho và hãng rượu. Hai trong số những hãng rượu lâu đời và nổi tiếng nhất là M. Chapoutier và Paul jaboulet Aine.


Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Delas Frères là một điền trang có trụ sở ở phía bắc Thung lũng Rhône, đặc biệt được biết đến với các loại rượu vang làm từ Syrah từ các tên gọi Hermitage, Côte-Rôtie và Crozes-Hermitages.

Gia đình Delas đã tham gia sản xuất rượu vang ở Thung lũng Rhône từ năm 1835, lấy tên hiện tại vào năm 1924. Các loại rượu vang này đã được đón nhận nồng nhiệt trong suốt thế kỷ 20, và vào năm 1977, họ hợp tác với Champagne Deutz. Năm 1993, cả hai đều được mua lại bởi gia đình Rouzaud, chủ sở hữu của Louis Roederer.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685