Rượu vang Pháp Delas Les Bessards

Rượu vang Pháp Delas Les Bessards

Thung lũng Loire Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Pháp Delas Les Bessards là dòng rượu vang đỏ nổi tiếng của hãng rượu lừng danh thế giới Delas Freres. Rượu có hương vị thơm ngon với nồng độ cồn vừa phải 13,5%. Hương vị đặc biệt ấy được thừa hưởng từ nguồn nguyên liệu 100% từ giống nho Syrah của vùng Hermitage. Hương thơm của rượu mang theo nhiều tầng hương thơm tinh tế và hấp dẫn. Đó là hương vị của quả mâm xôi đỏ, hoa violet, ô liu.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu vang Pháp Delas Les Bessards

 

Giới thiệu Rượu vang Pháp Delas Les Bessards

Rượu vang đỏ Delas Les Bessards được sản xuất bởi nhà rượu Delas Freres có lịch sử lâu đời. Theo ghi nhận hãng rượu này được thành lập từ 160 năm trước ở miền bắc vùng Cotes Du Rhone. Nhà máy sản xuất rượu vang này đã trải qua nhiều thế hệ sở hữu khác nhau. Và gần đây nhất là gia đình Lallier-Deutz – cũng là chủ sở hữu hãng Champagne Deutz.

Rượu được làm bởi 100% giống nho Syrah danh tiếng, vang sở hữu màu đỏ đào đậm và có chiều sâu rất tốt cùng với chất lượng tiêu chuẩn. Chai rượu vang này ngay từ khi xuất hiện đã thu hút sự quan tâm của thực khách bởi làn hương thơm nồng nàn, quyến rũ của nó.

Vang nhập khẩu Delas Les Bessards có hương vị rất đậm đà, sâu lắng với vị trái cây chín đan xen nhau. Cùng với vị chát của tannin rõ nét đặc trưng. Tuy nhiên cấu trúc rượu lại rất hài hòa 13.5%, để lại dư vị kéo dài sau khi thưởng thức.

Theo các chuyên gia hàng đầu về rượu vang thì chai rượu vang này sẽ có hương vị thơm ngon nhất khi thưởng thức với những món ăn như: thịt bò, thịt cừu, thịt thú rừng nấu tái hoặc vừa, thịt ướp và các món hầm cay hay các món nướng. Ngoài ra cũng nên sử dụng rượu ở nhiệt độ từ 16 – 18 độ C.
Với cánh đồng nho rộng 1.125 km2, thung lũng Loire ở vùng Rhône-Alpes trở thành khu vực sản xuất rượu vang hảo hạng lớn thứ 3 của Pháp. Các vùng sản xuất tên tuổi ở Loire bao gồm Pouilly-Fumé, Vouvray, Sancerre, Bourgueil, Chinon và Saumur.

Thung lũng Loire nổi tiếng với loại vang trắng hàng đầu thế giới. Mặc dù khí hậu vùng không hẳn ưu ái cho các giống nho phát triển mạnh, vùng thung lũng dọc sông Loire vẫn là nơi cho “ra lò” những loại rượu vang đa dạng nhất Pháp với các giống nho chủ yếu là Muscadet, Cabernet Franc và Chenin Blanc.

Thông thường, rượu vang Loire Valley làm ra cũng là để uống luôn, ngoại trừ vang ngọt Vouvray phải ngâm ủ trong thời gian dài hơn. Cụ thể là Pouilly - Fume: 3 -5 năm, Sancerre: 2-3 năm và Muscadet: 1-2 năm.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Delas Frères là một điền trang có trụ sở ở phía bắc Thung lũng Rhône, đặc biệt được biết đến với các loại rượu vang làm từ Syrah từ các tên gọi Hermitage, Côte-Rôtie và Crozes-Hermitages.

Gia đình Delas đã tham gia sản xuất rượu vang ở Thung lũng Rhône từ năm 1835, lấy tên hiện tại vào năm 1924. Các loại rượu vang này đã được đón nhận nồng nhiệt trong suốt thế kỷ 20, và vào năm 1977, họ hợp tác với Champagne Deutz. Năm 1993, cả hai đều được mua lại bởi gia đình Rouzaud, chủ sở hữu của Louis Roederer.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685