Rượu vang Pháp Domaines Ott Clos Mireille Cotes de Provence

Rượu vang Pháp Domaines Ott Clos Mireille Cotes de Provence

Côtes de Provence 1.450.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Pháp Domaines Ott Clos Mireille Cotes de Provence đã làm rõ hương vị hấp dẫn của trái cây chín, độ ngọt tự nhiên của hàm lượng đường trong những quả nho và độ ngọt béo của mật ong, hương thơm thoang thoảng của vani và thảo mộc,… Tạo ấn tượng với người thưởng thức.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Pháp.

Rượu vang Pháp Domaines Ott Clos Mireille Cotes de Provence

Giới thiệu Rượu vang Pháp Domaines Ott Clos Mireille Cotes de Provence 

Rượu vang Pháp Domaines Ott Clos Mireille Cotes de Provence được sản xuất tại vùng đất nổi tiếng Provence, nước Pháp. Nhà sản xuất đã lựa chọn hai giống nho trắng đặc sản của vùng Provence đó chính là Semillon và Rolle để làm nguyên liệu chính cho quá trình lên men, tạo nên chất lượng sản phẩm rượu vang trắng tuyệt hảo.

Không chỉ có chất lượng vượt trội mà còn có thiết kế vô cùng tinh tế và lịch thiệp, sang trọng. Rất phù hợp trên những bàn tiệc sang trọng, những dịp tổ chức đặc biệt, là phụ kiện rượu đẳng cấp và là món quà có giá trị cho bạn bè, người thân, sếp, đồng nghiệp,…

Đây là loại rượu vang có nồng độ cồn vừa phải 13% ,cấu trúc tannin tuyệt vời, phù hợp được với nhiều khẩu vị của nhiều người ngay cả chị em phụ nữ.

 

Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Domaines Ott * được thành lập vào năm 1912 bởi Marcel Ott, một kỹ sư nông nghiệp đến từ Alsace, người mơ ước thành lập một cơ sở sản xuất rượu vang lớn gần Địa Trung Hải. Ông chuyển đến Cavalaire vào năm 1896 và thành lập Château de Selle vào năm 1912, tiếp theo là Clos Mireille vào năm 1935 và sau đó là Château Romassan vào năm 1956. Những loại rượu này được sản xuất tại các địa điểm đặc biệt khác nhau trong tên gọi Bandol và Côtes de Provence.

Domaines Ott * được quản lý bởi con cháu của Marcel cho đến năm 2004 khi Khu nhà được Champagne Louis Roederer mua lại để bổ sung vào danh mục đầu tư ấn tượng của các Domaines mang tính biểu tượng của họ. Một số thành viên gia đình Ott * vẫn tham gia sản xuất. Để tạo ra những chai rượu tuyệt hảo.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685