Rượu vang Pháp G.Bertrand Domaine de Villemajou

Rượu vang Pháp G.Bertrand Domaine de Villemajou

Languedoc-Roussillon 850.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Pháp G.Bertrand Domaine de Villemajou có mầu đỏ đậm đẹp mắt. Hương thơm phong phú và phức tạp của hoa, trái cây, mứt đen, café rang và gia vị mềm. Vòm miệng cho thấy tannin dẻo dai, cấu trúc cân bằng mang đến một kết thúc dài đáng mong đợi.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu vang Pháp G.Bertrand Domaine de Villemajou

Giới thiệu về rượu vang Pháp G.Bertrand "Domaine de Villemajou" Minervois la Liviniere

Rượu vang đỏ G.Bertrand “Domaine de Villemajou” Minervois la Liviniere được đánh giá là khá mạnh mẽ trong hương vị nhưng vẻ đẹp lại vô cùng tinh khiết, điều này đã mang lại nhiều giá trị phát triển khiến vang trở thành thứ thức uống nhiều hứa hẹn. Chai vang này là sản phẩm của hãng G.Bertrand có nguồn gốc tại Pháp, được kết thành từ 4 giống nho Grenache - Mourvedre - Shiraz - Carignan.

Nhà sản xuất G.Bertrand đã rất thành công khi lựa chọn 4 loại nho này làm nguyên liệu cơ bản tạo nên rượu vang G.Bertrand “Domaine de Villemajou” Minervois la Liviniere. Chỉ như vậy cũng đủ để bạn có thể thầm đoán được chai vang này có hương vị tuyệt vời đến nhường nào.

Mang nồng độ 14% và mức giá nhẹ nhàng như chính độ cồn của nó, vang mang đến những cuộc vui đáng nhớ giúp các thành viên luôn được thỏa mãn khi quây quần bên bạn bè. Chính sự thơm ngon và hấp dẫn của vang sẽ làm cho chúng trở thành chủ bữa tiệc và dẫn dắt người dùng đến với những cảm xúc khác nhau.

Thưởng thức rượu vang Pháp Gerard Bertrand Domaine de Villemajou Minervois la Liviniere

Nhiệt độ phục vụ phù hợp sẽ mang lại sự cân bằng trong cấu trúc, hương và vị tuyệt vời cho ly rượu vang. Tại VN, tốt nhất nên làm mát chai rượu vang của bạn trước khi thưởng thức.
Nhiệt độ: 18 - 200C ướp trong xô đá khoảng 10-15 phút, 30 phút trong ngăn mát tủ lạnh.
Kiểu ly: Bordeaux Style. Lắc rượu trước khi uống là động tác cần thiết.
Decanter: Cho rượu thở 60 phút trước khi thưởng thức
Phối với thức ăn: Được thưởng thức với các loại thịt đỏ nướng hoặc phô mai cứng.
Languedoc-Roussillon là một vùng rượu vang đa dạng nằm ở miền nam nước Pháp. Nói về tên gọi vùng rượu vang này, Languedoc-Roussillon trước đây là hai vùng độc lập Languedoc và Roussillon. Chất lượng rượu vang vùng Languedoc-Roussillon đang được nâng cao ngày một rõ rệt. Với sự cạnh tranh khốc liệt từ vang Úc và Chile thì dòng rượu vang truyền thống với phong cách mộc mạc tỏ rõ sự yếu thế.

Các nhà sản xuất trẻ tài năng đã sáng tạo nên một dòng vang hoàn toàn mới. Languedoc-Roussillon có đặc điểm địa hình và đất đai vô cùng đa dạng nên khó có thể mô tả chung cả khu vực. Một phần lớn đất ở đây là đất Garrigue (đặc trưng ở miền nam nước Pháp), một vài vùng phân bố ở độ cao hơn và bao quanh Montagne Noire ở phía Bắc. Nhìn chung đây là khu vực khô nóng có khí hậu Địa Trung Hải rõ rệt.

Sự xuất hiện của hệ thống đường sắt tại miền Nam nước Pháp vào thế kỷ thứ 19 là nhân tố thúc đẩy ngành sản xuất rượu vang phát triển mạnh mẽ từ đó dẫn đến những thay đổi đáng kể. Kết hợp với việc mở rộng vốn đầu tư nhanh chóng, đa dạng hóa và cải thiện chất lượng rượu vang Maure ở miền bắc Roussillon, sáng tạo thêm các dòng rượu vang hiện đại như Cremant de Limoux và dòng vang trắng, vang rose dưới danh hiệu Colioure.
Beef
BBQ
Thịt bê
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685