Rượu Vang Pháp Georges Duboeuf Cabernet Sauvignon Pays d’Oc IGP

Rượu Vang Pháp Georges Duboeuf Cabernet Sauvignon Pays d’Oc IGP

South West France 372.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Pháp Georges Duboeuf Cabernet Sauvignon Pays d’Oc IGP là một loại rượu được sản xuất bởi Georges Duboeuf - thương hiệu làm rượu được biết đến rộng rãi nhất trên thế giới. Nhà sản xuất này luôn làm ra những dòng vang đỏ sử dụng độc quyền một giống nho tạo vị..

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp


Thưởng thức rượu vang Pháp Georges Duboeuf Cabernet Sauvignon Pays d’Oc

Nho Cabernet Sauvignon làm rượu cho chất lượng cá tính mang phong cách mạnh mẽ. Georges Duboeuf Cabernet Sauvignon cung cấp cho người thưởng thức nhiều mùi thơm dễ chịu mang tính biểu tượng nhất. Vang đỏ này không chỉ hiện lên sức mạnh của trái cây đỏ như mâm xôi, mướp đen và việt quất trong miệng.

Thực phẩm gợi ý: các loại thịt đỏ nướng, đồ rừng, và phô mai

Nhiệt độ thưởng thức: 18- 20C

Nhà máy sản xuất nằm ở sườn dốc phía Đông Nam của nước Pháp, nơi có thể đón ánh nắng đầu tiên vào buổi sáng và tránh được những tia nắng gắt vào buổi chiều tạo nên hương vị độc đáo cho các giống nho thu hoạch ở vùng này.
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Là một trong những doanh nghiệp làm rượu lớn nhất và quen thuộc nhất ở Pháp. Nó có nguồn gốc từ vùng Maconnais của Burgundy. Duboeuf sản xuất 3 triệu thùng rượu vang hàng năm để phục vụ nhu cầu khách hàng. Từng ngày Georges Duboeuf  đang cố gắng hơn nữa để đưa danh  tiếng ngày càng đi xa hơn.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685